Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành


Chào bác sĩ, em muốn đi nâng ngực, nhưng em lo lắng không biết nâng ngực bao lâu thì lành, ngực hết sưng,nâng ngực bao lâu lành lại và hết đau, vì tính chất công việc của em không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, cũng như em sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.(Quỳnh Ngân – Phú Yên)
Trả lời:
Chào Quỳnh Ngân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :”Nâng ngực bao lâu thì lành, hết sưng, hết đau?” về chuyên mục tư vấn nâng ngực của thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi :”nâng ngực bao lâu thì lành, hết sưng, hết đau ?” chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn sau đây:
Phẫu thuật nâng ngực là một phẫu thuật không hề đơn giản chút nào, đòi hỏi phải có bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, cùng kỹ thuật mới tiên tiến để đảm bảo an toàn sau phẫu thuật cũng như cho kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên nhất.

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
Sau phẫu thuật 10 ngày thì vết thương nâng ngực sẽ lành lại ở bên ngoài, bạn sẽ được bác sĩ cắt chỉ. Tình trạng hơi khó chịu và đau nhẹ sau nâng ngực diễn ra trong khoảng 3 – 10 ngày đầu và tình trạng đó sẽ giảm và hoàn toàn trở lại bình thường. Sau 3 tuần đến 1 tháng ngực sẽ lành hoàn toàn. Lúc này bạn sẽ sở hữu bộ ngực tròn đầy tự nhiên.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là cắt mắt 2 mísửa mũi
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trung tâm thẩm mỹ uy tín, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất.

Nguyên vật liệu dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ Hàn Quốc luôn có xuất xứ rõ ràng, luôn là nguyên vật liệu tốt nhất, có đầy đủ kích cỡ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chính xác kích cỡ phù hợp cho ngực của mình.
Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, tạo cảm giác thân thiện cho bạn. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng sau phẫu thuật sức khỏe bạn luôn tốt. Máy chiếu giảm sưng sẽ giúp bạn mau chóng hết sưng để có được vòng 1 đẹp như ý.
Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng ngực, bạn có thể gọi điện đến số: 0981363838 hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ tư vấn.

Chúc khách hàng trẻ đẹp!
Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.