Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên thực hiện gọt mặt tại TMHQ


Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc được giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng đánh giá là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn tại Việt Nam. Để có được thành công này thì yếu tố đầu tiên có thể kể đến là đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm vì đều được đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại các nước như Mỹ,  Hàn Quốc- nơi phát triển của công nghệ thẩm mỹ . Các chuyên gia thẩm mỹ có bề dày kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có khả năng đánh giá được đường nét gương mặt cùng mức độ vùng xương thô to hay góc cạnh nhằm đưa ra giải pháp gọt mặt thế nào và gọt bao nhiêu là đủ.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là đơn vị thẩm mỹ tại Việt Nam có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật gọt mặt từ bệnh viện Hàn Quốc, mọi máy móc, vật liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đặc biệt là trong gọt cằm thẩm mỹ có áp dụng máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap có khả năng cắt liên tục không tạo bọt xương nên hàm không bị gồ ghề, tạo được đường viền khuôn mặt mới tự nhiên, mềm mại.
Ưu điểm khi gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc:
+ Gọt mặt có khả năng tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy theo mong muốn của khách hàng.
+ Gọt mặt duy trì kết quả lâu dài.
+ Thời gian hồi phục nhanh sau gọt mặt.
+ Phẫu thuật gọt mặt được tiến hành ở bệnh viện, nơi bảo đảm điều kiện vô trùng, gây mê theo quy định Bộ Y tế do đó an toàn.
+ Đường mổ gọt mặt trong miệng vì vậy không để lại sẹo.



Vì sao nên thực hiện gọt mặt tại TMHQ Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.