Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm Radies


Độn cằm Radies là giải pháp độn cằm không cần phẫu thuật tạo hình cằm bằng cách tiêm chất làm đầy mang đến cho bạn dáng cằm V-line cuốn hút. Phương pháp này thích hợp cho những người sợ đau, sợ phẫu thuật và chỉ cần từ 5 – 10 phút để có ngay dáng cằm đẹp thon như ý muốn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Chất độn cằm Radies là gì?

Radies là một dạng mô sinh học, có khả năng làm đầy. Nhờ có tính đậm đặc cao, chất làm đầy Radies có tính đàn hồi vượt trội. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium – một hợp chất cấu tạo lên răng và xương nên Radies an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể.
Radies an toàn, thân thiện và không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của chiếc cằm, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng cằm phù hợp với khuôn mặt.
Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của cằm để xác định chính xác lượng Radies cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng cằm của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau.

Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật.
Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dáng mới của cằm. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng cằm bị sưng, thô cứng hay bị xô lệch do tác động bên ngoài sau độn cằm bằng Radies.


Độn cằm Radies Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.