Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhiều ảnh hưởng từ việc lột da mặt bằng rượu rễ cây

Lột da mặt bằng rượu rễ cây là phương pháp làm đẹp được dân gian truyền miệng nhau. Trên thị trường hiện nay, nhiều sản phẩm cũng quảng cáo công dụng tái tạo da với thành phần rễ cây ngâm rượu, thế nhưng chúng có đảm bảo an toàn hay không thì đó là vấn đề còn gây nhiều tranh cãi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Nhiều ảnh hưởng từ việc lột da mặt bằng rượu rễ cây 1
Rê cây được nhiều người sử dụng ngâm rượu

Nhiều ảnh hưởng từ việc lột da mặt bằng rượu rễ cây


Những sản phẩm được rao bán trên thị trường với những lời quảng cáo có cánh như lột da mặt bằng rượu rễ cây sẽ giúp sạch mụn, sạch nám, tái tạo da, da sẽ trở nên căng mịn và trắng sáng. Một số người nói rằng, làm phương pháp làm đẹp với rễ cây ngâm rượu là bài thuốc của người dân tộc, chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ hết mụn. Những sản phẩm theo như người bán nói thì thwoif gian sử dụng đầu tiên sẽ khiến da mặt sưng và sau thời gian ngắn da sẽ trở lại bình thường và mịn màng, hồng hào hơn.

Thế nhưng lột da mặt với rễ cây có thực sự hiệu quả và thần kỳ như vậy không, điều đó đã được nhiều khách hàng kiểm chứng. Có người sau khi sử dụng cũng thấy da đẹp lên nhưng một thời gian sau, da bắt đầu ửng đỏ, sần sùi và bắt đầu ngứa. Khi đến gặp bác sĩ thì da bạn đã bị viêm, nhiễm trùng và bị bào mòn do nồng độ cồn trong sản phẩm không phù hợp với da mặt.

Chưa có một nghiên cứu và kiểm chứng nào cho thấy rễ cây ngâm rượu tốt cho da mặt bạn cả, sỡ dĩ khi dùng loại rễ cây ngâm rượu lúc đầu có thể giảm mụn đó lo do nồng độ cồn trong rượu chứ không phải từ rễ cây. Cồn trong rượu sẽ làm bong tróc lớp da bên ngoài.

Thế nhưng, đối với những sản phẩm trên thị trường được bán không có nhãn mác, không có nguồn gốc xuất sứ, chưa qua kiểm định an toàn, nồng độ cồn trong sản phẩm sẽ không phù hợp với da bạn, nếu sử dụng lâu sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn, bào mòn và gây tốt thương da. Hãy cẩn trọng khi sử dụng những sản phẩm đó, tránh tiền mất tật mang.

Nhiều ảnh hưởng từ việc lột da mặt bằng rượu rễ cây 2
Nồng độ cồn trong rượu có thể gây tổn thương da

Cách bảo vệ da an toàn


Nói đến an toàn tức là sản phẩm mình sử dụng phải rõ nguồn gốc xuất sứ, đặc biệt đã được kiểm chúng và được cho phép sử dụng. Rượu từ trước đến nay chỉ được biết đến với công dụng chữa bong gân, đau khớp chứ chưa có một nghiên cứu nào cho thấy có thể dùng rượu để trị mụn, lột da.

Chính vì vậy, bạn hãy chọn những phương pháp làm đẹp da khác hiệu quả khác, vcos rất nhiều phương pháp tự nhiên khác giúp đẹp da mà nhiều người vẫn sử dụng. Hoặc nếu dùng các loại mỹ phẩm trên thị trường, bạn hãy quan tâm đến thương hiệu, nguồn gốc và đã được kiểm chứng chưa.

Hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng tin một cách mù quáng vào những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Đừng để khi da bạn có dấu hiệu mỏng đi và dễ tổn thương dẫn đến nhiều bệnh lý đang âm thầm phát triển mà chúng ta không thể nào lường trước. Bên cạnh đó, những thành phần được cho là “thiên nhiên”, “thảo dược tốt nhất” lại xuất phát không rõ nguồn gốc, công dụng. Chẳng có gì có thể đảm bảo được những loại rễ cây, vỏ cây, “bột dưỡng da” đó lại không làm hại da hay gây kích ứng da mặt.

Như vậy, việc lột da mặt bằng rượu rễ cây sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho cúng tôi để được giải đáp.

TG: VT

Nhiều ảnh hưởng từ việc lột da mặt bằng rượu rễ cây Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.