Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thăm dò bí quyết loại bỏ màu răng xấu tại nhà

Xin cho em hỏi mang thai có tẩy trắng răng được không ạ? Hàm răng của em bị ngã vàng, nên nhìn rất xấu xí. Điều này khiến em luôn cảm thấy mất tự tin khi cười, nói. Bạn bè khuyên em nên đi tẩy trắng răng, nhưng em đang phân vân vì sợ không hiệu quả mấy.

Thăm dò bí quyết loại bỏ màu răng xấu tại nhà

Vỏ cam: Bạn dùng phần bên trong của vỏ cam để chà xát lên răng rồi súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn tuần 2 lần, bạn sẽ thấy tự tin hơn với hàm răng sáng bóng của mình.

Dầu ô liu: Việc đơn giản là bạn chỉ cần lấy miếng vải sạch thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng. Lưu ý: chà lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại.


Dâu tây: Dâu tây có chứa một lại enzyme gọi là axit malic và vitamin C. Các enzyme này giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám.

Thực hiện: Sử dụng nửa quả dâu chà trực tiếp hoặc nghiền ra rồi chà lên răng, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện trong vòng 2 tuần đều đặn, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự sáng bóng của hàm răng.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa

Sử dụng thuốc có nồng độ mạnh hơn rất nhiều (35%), thuốc được kích hoạt bằng đèn Plasma, LumaCool hoặc Lazer, cho kết quả tẩy trắng chỉ sau 1 giờ. Do nồng độ cao, thuốc rất nguy hiểm, cần tránh tiếp xúc trực tiếp với nướu (sẽ gây bỏng) và mắt.

Peroxide là một chất oxid hóa mạnh, quá trình tẩy trắng diễn ra khi peroxide đi xuyên qua men và ngà răng, oxy thoát những chất tạo màu đã ngấm vào răng. Phản ứng này gây nên cảm giác ê buốt răng, nhiều hay ít tùy thuộc sự nhạy cảm của mỗi bệnh nhân. Tẩy trắng răng rồi thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không?


Tẩy trắng răng là một kỹ thuật cần được chỉ định và theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa. Trước khi tẩy trắng, bệnh nhân nên lấy sạch vôi răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy. 

Máng tẩy cần vừa vặn, không được cấn nướu; thuốc tẩy để vừa phải sao cho không tràn lên nướu; chỉ nên mang máng tẩy 2h – 3h mỗi ngày dù thuốc có tác dụng lâu hơn (8-10 giờ); sử dụng thuốc tẩy có chất lượng tốt. Nếu không tuân thủ những yêu cầu nêu trên, bệnh nhân có thể gặp phải những biến chứng như tụt lợi, chết tủy răng.
Thăm dò bí quyết loại bỏ màu răng xấu tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 01 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.