Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi có thể làm ở nhà được không?

Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi với những phương pháp tại nha vừa tiết kiệm được thời gian, vừa có hiệu quả cao. Mũi là vị trí rất dễ bị nổi mụn, chính vì vậy lỗ chân lông cũng dãn nở theo, khiến bạn khó chịu và gây mất thẩm mỹ.

Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi có thể làm ở nhà được không? 1
Lôc chân lông to khiến da không mịn màng

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông giãn to


Đối với những loại da nhạy cảm và da nhờn, khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh nên lỗ chân lông thường bị giãn nở to ra.

Thói quen lạm dụng trang điểm, điều này sẽ khiến lỗ chân lông bị ách tắc dẫn đến lỗ chân lông bị giãn to, khi lỗ chân lông to thì mụn sẽ dễ xuất hiện và làm da yếu đi.

Da của bạn thường xuyên bị mụn, thường xuyên nặn mụn cũng khiến lỗ chân lông bị tổn thương, viêm nhiễm và khiến lỗ chân lông giãn to ra

Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi có thể làm ở nhà được không?


Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi có thể làm ở nhà được không? 2
Thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà và mật ong
Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi là điều cần thiết khi mà sự xuất hiện lỗ chân lông ở mũi khiến bạn khó chịu và khiến da mặt trở nên kém mịn màng.

Mặt nạ trứng gà giúp thu nhỏ lỗ chân lông 


Trứng gà từ lâu đã được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Phương pháp này rất đơn giản, cho lòng trắng trứng gà vào chén, thêm một vài giọt nước cốt chanh, trộn đều và dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Đây là phương pháp vừa đơn giản, vừa tiết kiệm được chi phí và thời gian. Không những giúp lỗ chân lông thu nhỏ mà còn giúp bạn có được làn da trắng sáng và sạch mụn.

Thu nhỏ lỗ chanh lông với chanh


Với tính axit tự nhiên có trong chanh, chanh thường được mọi người sử dụng trong việc làm đẹp. Cách thực hiện rất đơn giản, cắt chanh thành những lát mỏng và chà lên vùng mũi trong vòng 5 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ.

Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi với dưa chuột


Dưa chuột là loại quả có thể sử dụng để nuôi dưỡng da, giúp da căng bóng và mịn màng, cung cấp đủ nước cho da. Hãy xay một quả dưa chuột, lấy nươc rồi thoa lên vùngđa ở mũi, thư giãn sau 10 phút rồi hãy rửa mặt lại với nước.

Mật ong thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi


Bạn có thể kết hợp mật ong với đường để thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi. Trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa đường, bôi lên mặt kết hợp với massage, để trong vòng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, da sẽ trở nên mịn màng hơn.

Trên đây là những chia sẻ về cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi mà bạn có thể áp dụng tại nhà để có được làn da mịn màng. Nếu còn thắc mắc về phương pháp nào, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
Thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi có thể làm ở nhà được không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.