Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng với dâu tây cực nhanh cực tiết kiệm

Tẩy trắng răng với dâu tây nghe có vẻ mới lạ nhưng thực chất lại có tác dụng bất ngờ. Dâu tây có công dụng như một thần dược làm trắng răng vì tất cả các thành phần có trong dâu tây đều giúp loại bỏ mảng bám hay xỉn màu.

Tẩy trắng răng với dâu tây cực nhanh cực tiết kiệm-1
Ăn dâu tây mỗi ngày để làm trắng răng
Tác dụng làm trắng răng của dâu tây

Dâu tây là loại quả thơm ngon, có tính mát, giải nhiệt vào mùa hè và cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong dâu tây chứa một loại axit malic, vitamin C có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng và ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám, vi khuẩn có hại trên răng. Tẩy trắng răng với dâu tây không những giúp răng trắng sáng hơn mà còn loại bỏ được mảng bám vôi răng. Chi phí tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền tại nha khoa

Bên cạnh đó, trong dâu tây chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C có tác dụng kháng viêm, tăng sức đề kháng, tiêu sưng hiệu quả. Chính vì thế, dâu tây được xem là loại quả bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp nướu hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh, hạn chế được các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, chảy máu chân răng,…

Cách làm trắng răng bằng dâu tây hiệu quả

Ăn trực tiếp

Hãy chọn dâu tây thật tươi, mọng để ăn trực tiếp mỗi ngày. Lưu ý, nhai từ từ để phần thịe dâu tây được nghiền nát, kết hợp với enzyme trong nước bọt sẽ kích thích axit malic phát huy tối đa công dụng của mình. 

Dâu tây kết hợp với muối

Cả muối và dâu tây để có tác dụng đánh bật mảng bám gây ố vàng trên răng. Đặc biệt, muối còn có tính kháng khuẩn rất tốt, vì vậy còn ngăn chặn vi khuẩn có trong khoang miệng hữu hiệu. Hãy lấy dâu tây nghiền nát rồi trộn với muối để làm hỗn hợp kem đánh răng.

Do muối có tính tẩy mạnh nên bạn không nên thực hiện thường xuyên, chỉ nên đánh răng 1-2 lần/tuần. Có thể thay thế muối với baking soda cũng có tác dụng tương tự. Sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy màu răng thay đổi bất ngờ.

Kem đánh răng và dâu tây

Để tẩy trắng răng với dâu tây và kem đánh răng, bạn hãy nghiền nát dâu tây sau đó trộn với kem đánh răng. Dùng hỗn hợp này chải răng như bình thường, không nên dùng lực quá mạnh, duy trì trong 3-5 phút thì súc miệng với nước sạch.

Chà xát dâu tây lên răng

Bên cạnh ăn trực tiếp thì cách này cũng được xem là cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Lấy dâu tây cắt thành lát mỏng sau đó chà xát lên khắp bề mặt răng. Chất axit malic trong dâu tây dần dần sẽ mang lại màu răng trắng sáng cho bạn.

Muốn cách tẩy trắng răng với dâu tây có hiệu quả cao thì bạn cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn mỗi tuần. Vì đây là cách tự nhiên nên không thể cho kết quả nhanh chóng như các cách khác, mặc dù vậy lại rất an toàn đối với sức khỏe răng miệng.

Tẩy trắng răng với dâu tây cực nhanh cực tiết kiệm-2
Tẩy trắng răng tại nha khoa
Cách tẩy trắng răng nhanh chóng và triệt để

Tẩy trắng răng với dâu tây chỉ có tác dụng khi màu răng ố vàng ở mức độ nhẹ hoặc mới ngả vàng chứ không thể làm trắng đối với răng bị nhiễm màu nặng. Lúc này, bạn cần đến nha khoa để được làm trắng răng với công nghệ hiện đại. Chỉ sau 1 giờ, màu răng sẽ được cải thiện nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến men răng của bạn. Quy trình và thời gian bọc răng sứ có lâu không mới hoàn thành?

Để biết được tình trạng răng miệng của mình đang ở cấp độ nào, bạn hãy đến nha khoa để thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng răng với dâu tây hay tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại.

TG: Ngavvt
Tẩy trắng răng với dâu tây cực nhanh cực tiết kiệm Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.