Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng bột tại nhà có được không?

Mấy năm trở lại đây răng em bị ngả vàng do thói quen hay uống trà và cà phê tương đối nhiều. Em đã tìm hiểu qua và được biết phương pháp tẩy trắng răng có thể giúp em cải thiện được màu răng, giúp răng trắng sáng trở lại. Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Rất mong Bác sĩ giải đáp giúp em. 

Tẩy trắng răng bằng bột tại nhà có được không?

Về khả năng tẩy trắng răng của bột eucryl đã được kiểm chứng và nhận được kết quả là có khả năng giúp đánh bật các vết ố bẩn trên mặt răng, giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Sodium Lauryl Sulfate có thể gây ra phản ứng hóa học, tạo bọt và tẩy rửa bề mặt răng rất tốt khi được tác dụng với nước.

Các hạt bột nhỏ sẽ đi sâu và kẽ răng, làm trắng răng khá tốt. Sau khi dùng hết 1 hộp sản phẩm bạn sẽ nhận thấy hàm răng của mình trở nên trắng và sáng hơn trước.

Nếu xét về độ an toàn của cách làm trắng răng này thì bạn nên cẩn trọng, có một số trường hợp đã bị kích ứng nổi mẩn đỏ, rụng tóc và thậm chí là lở loét miệng khi sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn muốn sử dụng bột tẩy trắng răng tại nhà an toàn, bạn nên kiểm tra chúng có tác dụng phụ gì với mình hay không bằng cách sử dụng với 1 lượng nước nhỏ, dùng với lượng ít trước. Với lượng bột tẩy trắng răng trong 1 sản phẩm bạn có thể dùng trong vòng 1 – 2 tháng, nếu dùng quá nhiều lần thì men răng của bạn chắc chắn sẽ bị mài mòn bởi các hạt nhỏ li ti từ bột tạo ra ma sát lên răng. Sau 1 thời gian sử dụng, răng có hiện tượng dần ê buốt, nhạy cảm với thức ăn hơn. Quy trình niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Ai không nên thực hiện tẩy trắng răng?

Trên thực tế, tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín là khá an toàn. Song, vẫn có một số trường hợp được bác sỹ chỉ định không thực hiện biện pháp làm trắng này, đó là:

- Phụ nữ có thai, đang cho con bú

- Người có bệnh lý răng miệng như: Mọc răng khôn, viêm nha chu, sâu răng, tụt lợi, mòn cổ răng.

- Trẻ em chưa đến tuổi trưởng thành (dười 17 tuổi).

- Người cao tuổi, mắc các bệnh lý toàn thân

- Người dị ứng với các thành phần của thuốc tẩy: Carbamide peroxide, hydrogen peroxide.

- Không thực hiện tiến hành tẩy trắng răng với người có lắp răng sứ.

- Trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh quá nặng, răng đã đổi màu từ mầm răng nên việc tẩy trắng sẽ không pháp huy được tác dụng.

Điều kiện không cho phép nhưng vẫn muốn biết có nên tẩy trắng răng không trong trường hợp cụ thể của mình.
Tẩy trắng răng bằng bột tại nhà có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.