Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Niềng răng khểnh được không là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. Răng khểnh được xem la nét duyên ngầm của mỗi người và không phải ai cũng có được. Nhưng nhiều người lại thấy phiền toái với nét duyên ngầm này vì nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Răng khểnh có những đặc điểm gì?
Răng khểnh chính là những chiếc răng nanh mọc sai vị trí trên cung hàm, chúng thường mọc chìa ra bên ngoài và có thể thấy được khi cười.

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?
Răng khểnh tạo nên nét đẹp riêng của mỗi người

Chiếc răng nanh này khểnh lên trên và tạo với 2 răng kế cận thế kẽ răng thứ 3 rất nguy hiểm và thường gây ra một số bệnh về răng miệng. Nếu răng khểnh tạo nên kẽ hở quá to sẽ tạo điều kiện cho các mảng bám thức ăn bám, gây mùi hôi khó chịu và không thể vệ sinh sạch sẽ, khiến cho vi khuẩn thuận lợi phát triển mạnh mẽ.

Khi nào nên niềng răng khểnh?
Khi bạn cảm thấy chiếc răng khểnh không còn là niềm tự hào của mình hoặc nó gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống thì niềng răng khểnh chính là giải pháp tốt nhất.

Những người bị răng khểnh nhiều thì gọi là răng khấp khểnh toàn hàm. Nên tiến hành niềng răng để điều chỉnh lại vị trí của răng trên cung hàm đều va đẹp hơn. Không những chỉnh lại vị trí của răng mà phương pháp này còn giúp điều chỉnh lại khuôn miệng hài hòa và nhìn thanh tú hơn. Đặc biệt là đối với những người phát âm không chuẩn sẽ tròn vành rõ chữ hơn.

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?
Chỉnh nha niềng răng chỉ là kỹ thuật sử dụng các khí cụ và lực kéo của dây niềng dịch chuyển răng về đúng vị trí. Và muốn tạo được sự dịch chuyển này cần phải có khoảng trống nhất định và nhổ răng là yếu tố cần thiết đáp ứng được yêu cầu này.

Không phải trường hợp nào cũng nhổ răng và răng khểnh cũng vây. Bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng khi những chiếc răng khểnh đó quá to hoặc có tác động xấu thì mới được tiến hành nhổ bỏ.

Các bạn không nên lo lắng vì sau khi niềng, những chiếc răng sẽ di chuyển về lấp hết chỗ những khoảng trống đó và cho bạn một hàm răng đều đẹp như mong đợi.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?
Niềng răng khểnh được không mất bao lâu thời gian là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Thời gian niềng răng nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào tình trạng cung hàm của từng người và khí cụ niềng răng sử dụng, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ điều trị cho bạn.
Thông thường thời gian trung bình của một ca niềng răng khểnh trong khoảng 1-3 năm.

Có nên giữ lại răng khểnh không?
Việc giữ lại răng khểnh hay không còn phụ thuộc vào tình trạng cũng như mong muốn. Nếu bệnh nhân có ý định niềng cả hàm thì nên niềng luôn những chiếc răng khểnh đó để nó không bị khểnh cao hơn làm mất đi nét duyên dáng của khuôn miệng.

Theo các chuyên gia nha khoa, một hàm răng đẹp là một hàm răng đều và chắc khỏe. Nhưng theo quan điểm của người châu Á chúng ta thì răng khểnh chính là điểm đặc biệt cuốn hút của mỗi người. Những người có răng khểnh là người luôn vui vẻ, hòa đồng và luôn gặt hái được nhiều thành công trông cuộc sống.

Nếu chiếc răng khểnh đó không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn thì việc giữ lại chúng là điều rất tốt.

Phương pháp này chủ yếu là sự sắp xếp lại các răng sao cho thẳng trên cung hàm, giúp cải thiện thẫm mỹ cùng chức năng ăn nhai.

Bác sĩ sẽ sử dụng những các khí cụ chỉnh nha gắn lên mặt ngoài hoặc mặt trong giúp răng di chuyển theo vị trí mong muốn.

Niềng răng khểnh bằng công nghệ nào?
Hiện nay, niềng răng sử dụng rất nhiều loại mắc cài khác nhau với những đặc tính riêng biệt của nó. Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed được đánh giá mang lại hiệu quả cao bởi tính an toàn. Vì vậy, niềng răng khểnh bằng công nghệ này là lựa chọn đúng đắn.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi niềng răng khểnh được không. Hy vọng rằng qua đây, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn trong quá trình bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bản thân mình.
Bài viết trích nguồn tại: nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.