Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Xin chào bác sĩ tư vấn! Tôi muốn đi niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ vì răng tôi không được đều và đẹp. Tôi muốn hỏi bác sĩ là niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu vậy ạ? (Nguyễn Thị Hiền)
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, thắc mắc của bạn về niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ giá bao nhiêu sẽ được giải đáp ngay sau đây:
Nếu như trước đây, mọi người chỉ biết đến phương pháp niềng răng kim loại để chỉnh sửa sai lệch của hàm răng thế nhưng kỹ thuật này khiến không ít người tự ti trong giao tiếp vì kim loại nằm trong miệng. Bây giờ vấn đề đã được giải quyết với niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ thẩm mỹ theo công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Hình ảnh minh họa cho niềng răng mắc cài sứ

Bắt nguồn từ sự lo lắng của hầu hết những người phục hình khi phải đeo các loại mắc cài kim loại, sự xuất hiện của các loại mắc cài này trên răng khiến cho hàm răng của bạn trở nên mất thẩm mỹ. Màu sắc của kim loại rất khác biệt với màu răng nên chỉ cần nhìn thoáng qua người đối diện cũng có thể phát hiện ra là bạn đang niềng răng.
Vì thế, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có màu rất giống với màu răng hoặc trong hơn màu răng là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao ngay cả trong khi bạn đeo mắc cài niềng răng. Sản phẩm này đã có thể giúp cho nhiều người trở nên tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày ngay cả trong khi đang chỉnh nha.
So với kim loại, chất liệu niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ thẩm mỹ có sự thuận tiện cao hơn với cơ thể. Sứ được dùng để chế tạo mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây những kích ứng khác. Chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không gây ra những phản ứng có hại và gây vướng víu cho môi, nướu và má. Công nghệ này cũng không cần dùng thun buộc, giúp giảm đau, vệ sinh dễ dàng, số lần tái khám ít hơn mắc cài kim loại và thời gian niềng răng chỉnh nha cũng được rút ngắn đáng kể.

Mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Hình ảnh minh họa cho niềng răng mắc cài sứ

Dù vậy không phải tất cả mọi người đều có thể thực hiện niềng răng mắc cài sứ. Công nghệ này không thích hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu, những người thường xuyên chơi môn thể thao mạnh và công việc tương tự khác. Tại vì những khí cụ niềng răng mắc cài sứ thường không mạnh mẽ như niềng răng kim loại thường được dùng gắn trên răng và dán bằng cách sử dụng một chất kết dính do đó dễ bị bung và tróc.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ thường tốn kém hơn so với giá của mắc cài kim loại. Với chi phí có thể là hơn gần 8-10 triệu so với niềng răng truyền thống bằng kim loại. Mắc cài sứ có những nhược điểm đó là dễ bị vỡ, sứt mẻ, do đó công nghệ niềng răng của bạn có thể được thay thế. Vì thế sẽ cần một chi phí bổ sung nữa nên giá có thể cao hơn so với mức ban đầu. Thế nên bạn cần suy nghĩ kĩ và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định thực hiện niềng răng mắc cài sứ này.
Mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền? Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.