Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng hô phải làm sao?

Răng hô phải làm sao? Nguyên nhân niềng răng bị sưng lợi? Đi tìm cách chữa răng hô hiệu quả là một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp giải đáp băn khoăn răng hô phải làm sao, cách làm răng hết hô nào mang lại hiệu quả cao nhất.

Răng hô phải làm sao?
Răng hô phải làm sao?
Răng hô phải làm sao?

Răng hô mắc phải do nhiều nguyên nhân: hô do răng, hô do hàm, hô do cả răng lẫn hàm. Dù mắc phải do bất kỳ nguyên nhân nào thì tình trạng răng hô cũng gây không ít phiền phức cho bạn. Răng hô không chỉ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp với khuôn mặt thiếu thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc ăn uống.

Ngày nay, tình trạng răng hô có thể khắc phục được với kỹ thuật niềng răng hô. Niềng răng hô được thực hiện thông qua việc bác sĩ thiết kế các mắc gài hoặc khay nhựa dựa trên khuôn hàm của bệnh nhân và tiến hành đeo các khí cụ này vào răng hàm trên để giúp các chiếc răng mọc lệch nhau, lộn lộn chuyển dịch về vị trí khuôn hàm mong muốn.

Quy trình niềng răng hô tại nha khoa

Niềng răng hô sử dụng dây cung và hệ thống mắc cài gắn lên bề mặt răng tạo lực kéo di chuyển răng về đúng nơi đã được hoạch định sẵn. Phương pháp này tiến hành như sau:

Bước 1: Thăm khám tình trạng khuyết điểm răng và giới thiệu, tư vấn phương pháp phù niềng răng hô hợp với khuyết điểm.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng, chụp X - quang và lấy dấu răng để thấy rõ được những khuyết điểm răng cần khắc phục và điều chỉnh phù hợp. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh và tiến hành làm khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Từ đó khay niềng răng ôm sát và phù hợp cấu trúc xương quai hàm.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cũng như lịch tái khám và theo dõi kết quả thực hiện.

Niềng răng hô là biện pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đưa lại kết quả hài lòng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể đến với trung tâm hoặc liên hệ về đây để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pptaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Răng hô phải làm sao? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.