Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi tháo miếng trám và trám răng lại

Khi thực hiện tháo miếng trám và trám răng lại, không những người thực hiện mà ngay cả khách hàng cũng cần thực hiện một số lưu ý nhất định để hàm răng chắc khỏe hơn.

Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại?

Khi chúng ta chắc chắn rằng mình đang gặp một vài vấn đề không ổn với miếng trám răng của mình. Khi miếng trám và răng không còn có đủ khả năng thực hiện tốt chức năng cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ hay có ảnh hưởng không tốt đến cảm giác của bộ nhá thì nên cấn nhắc đến việc tháo miếng trám và trám lại.
Trám răng giúp phục hình răng đã bị khuyết điểm

Nếu bạn gặp phải những tình huống dưới đây bạn có thể cân nhắc vấn đề trám lại răng:

– Miếng trám răng bị vỡ, mẻ, bung bật,

– Miếng trám lỏng lẻo, co kéo,

– Giữa miếng trám và mô răng thật có khe hở gây giắt thức ăn,

– Khi ăn nhai bằng chiếc răng trám cảm giác bị ê buốt,

– Răng bị kích ứng khi tiếp xúc với đồ ăn và nước uống nóng hoặc lạnh,

– Miếng trám bị đổi màu hoặc có mùi hôi.

Nên tháo miếng trám và trám lại ở đâu?

Một vấn đề nữa đặt ra đó là muốn tháo miếng trám răng để trám lại thì nên thực hiện ở cơ sở nha khoa cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu?

Trám răng giúp hàm răng đẹp như ban đầu

Thực tế cho thấy rằng, cũng giống như phương pháp bọc răng sứ, nguyên nhân gây ra các tình huống cần trám lại kể trên đây, ngoài việc do không giữ gìn răng miệng tốt còn có thể do kỹ thuật trám răng không đảm bảo. Nếu bạn cảm thấy sự cố của miếng trám hoàn toàn do không được giữ gìn và chăm sóc tốt và không có những băn khoăn gì về tay nghề của bác sĩ đã từng trám răng thì bạn có thể quay lại địa chỉ nha khoa từng trám răng trước đây. Nếu thời điểm trám này không nằm trong khoảng thời gian bảo hành thì bạn vẫn phải chi trả chi phí trám răng như ban đầu.

Trong trường hợp bạn cảm thấy nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật hàn trám răng không tốt và bạn không yên tâm thì có thể đến phòng khám nha khoa uy tín khác, các bác sĩ vẫn có thể hàn trám lại cho bạn với mức chi phí mà nha khoa đó áp dụng. Một vấn đề quan trọng nữa đó là bạn phải chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín hơn.
Lưu ý khi tháo miếng trám và trám răng lại Reviewed by Han quoc tham my on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.