Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian niềng răng móm?

Câu hỏi:
Xin chào bác sỹ nha khoa Đăng Lưu! Em bị móm răng và muốn niềng răng nên mong bác sỹ tư vấn giúp thời gian niềng răng móm trong bao lâu thì xong ạ! Em bị móm khá nhẹ nên có thể rút ngắn thời gian điều trị niềng răng được không ạ? Em chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoài Nam – Đà Nẵng)
Trả lời :
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi. Về thắc mắc: “thời gian niềng răng móm bao lâu thì xong?” của bạn, Nha khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:
Vấn đề thời gian là một trong những trở ngại lớn nhất mà người niềng răng cần phải chấp nhận nếu đã chọn cách chỉnh nha niềng răng để sửa lại hàm răng cho đều đẹp. Đối với niềng răng móm cũng tương tự như vậy. Nhưng thời gian niềng răng móm bao lâu còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố cụ thể.

Thời gian niềng răng móm?

Tùy thuộc vào cấu trúc và tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ có cách điều trị khác nhau

Niềng răng móm không đơn giản, có thể phức tạp hơn so với niềng răng khấp khểnh và chỉnh các sai lệch răng khác.Vì thế, có thể niềng răng móm mất không ít thời gian mới có thể hoàn tất quá trình điều trị.

Đối với những ca niềng răng thông thường, khoảng thời gian được chỉ định điều trị để hoàn tất là khoảng từ 1,5 đến 2 năm. Trong khoảng thời gian này, người niềng răng phải đeo khí cụ chỉnh nha niềng răng toàn thời gian và tái khám theo chỉ định của bác sỹ. Lịch khám thường là 1 – 2 tháng / 1 lần tùy từng bệnh nhân, tùy theo cơ thể của mỗi người.

Với răng bị móm có thể sẽ mất tối thiểu là 2 năm để niềng chỉnh. Nhưng nếu mức độ móm rất nhẹ thì có thể rút ngắn thời gian điều trị được. Nhưng sự rút ngắn này phải dựa trên tinh thần có thể duy trì được hiệu quả điều trị tốt nhất mà không phải là muốn rút ngắn là có thể rút ngắn được. Với số lần tái khám cũng như thế. Việc khám theo lịch hẹn là cần thiết để nha sỹ có thể kiểm tra và nắm bắt được hướng dịch chuyển răng theo đúng phác đồ mong muốn không, có sai khác gì cần chỉnh sửa được không để có thể khắc phục kịp thời, tránh xảy ra những ảnh hưởng xấu đến tiến trình di chuyển của răng.

Thời gian niềng răng móm?

Niềng răng móm giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp

Nhiều lúc có thể có những bất thường mà bạn cần phải tái khám khẩn cấp. Nên dù đi lại vất vả nhưng nếu đã xác định điều trị thì nên có sự chuẩn bị trước về vấn đề này. Nên đó là sự cần thiết nên đầu tư cho niềng chỉnh răng và bạn cần tự khắc phục nhé!

Nếu quá trình niềng răng chỉnh nha của bạn diễn ra thuận lợi, không có sự cố bất thường nào xảy ra thì bạn có thể yên tâm là quá trình điều trị sẽ khá nhẹ nhàng và an toàn.

Khi tiến hành điều trị, bác sỹ giỏi sẽ trực tiếp đảm nhiệm ca chỉnh nha và ứng dụng bằng phương pháp hiện đại. Phương pháp 3M UGSL do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng tạo thành công làm cho khả năng dịch chuyển răng tốt nhất có thể, nhanh chóng hơn nên rút ngắn được tối đa thời gian đeo mắc cài. Thế nên bạn sẽ không còn phải bận tâm nhiều đến vấn đề niềng răng móm bao lâu xong.


Nếu cần được tư vấn thêm các vấn đề liên quan đến chỉnh nha răng móm, bạn có thể liên hệ tới nha khoa Đăng Lưu bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!
Thời gian niềng răng móm? Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.