Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm được thực hiện như thế nào?


Bác sĩ sẽ đưa miếng độn cằm qua đường rạch trong niêm mạc miệng

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Bước đầu tiên, các bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định những khiếm khuyết của cằm. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên chia sẻ về hình dáng cằm mà bạn mong muốn cũng như lắng nghe những tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện. Căn cứ vào kết quả thăm khám và thảo luận với khách hàng, các bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định hình dáng miếng độn cằm được đưa vào. Sau khi được gây tê, tại môi dưới, bác sĩ sẽ mổ một đường ngắn nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật.
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy hiện nay. Trong suốt quá trình hoạt động, thẩm mỹ Hàn Quốc luôn được đánh giá là Bệnh viện thẩm mỹ tốt tại Việt Nam với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề và chuyên môn cao.
Đặc biệt, độn cằm Hàn Quốc đã và đang được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại thẩm mỹ Hàn Quốc đưa vào áp dụng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn an toàn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tốt nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.

Mọi thắc mắc về dịch vụ độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể qua trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc gọi đến hotline 0981363838 của Bệnh viện thẩm mỹ để được các bác sĩ giải đáp.


Độn cằm được thực hiện như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.