Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage bụng bằng tay giúp giảm mỡ thừa

Khá nhiều chị em, đặc biệt phụ nữ sau sinh đã sớm lấy lại cơ thể săn chắc sau khi dùng giảm béo bằng massage tại nhà của Thousand Hands. Có nên phẫu thuật cắt xương hàm trên không? Massage toàn thân được xem là một bí quyết đánh bay mỡ thừa không gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe cũng như có hiệu quả cao. Dựa vào kỹ thuật massage có tính chuyên môn cao, kết hợp tinh dầu hữu cơ cao cấp, những ngấn mỡ thừa trên nhiều vùng trên cơ thể được tiêu hủy nhanh nhất.


Massage bụng bằng tay giúp giảm mỡ thừa

Với phương pháp massage bụng bằng tay sẽ giúp đốt cháy hiệu quả lượng mỡ thừa ở bụng và giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau.

Đầu tiên, bạn hãy dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hống theo hình mũi tên, lặp lại 2-3 lần và không nên ấn quá nhẹ hoặc quá mạnh. Bước này giúp kích thích các huyệt vị để bắt đầu massage hiệu quả hơn.
Massage bụng bằng tay giúp giảm mỡ thừa

Tiếp theo, dùng hai tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm rồi xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Động tác này nên lặp lại từ 20-25 lần, nếu đang trong chu kì kinh nguyệt thì cách này còn làm giảm đau hiệu quả.

Sau đó, bạn hãy nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau, không nên ấn mạnh để tránh làm da bị bầm. Việc ấn vào huyệt này giúp kích thích sự đót cháy mỡ và giúp máu lưu thông.

Cuối cùng, thực hiện ấn vào phần hông và rốn để kết thúc bài massage.

Chỉ mất vài phút mỗi ngày để đánh tan mỡ bụng, bạn hãy kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt.

Quy trình niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền bạn cần biết?

Lưu ý để có vòng eo thon gọn

Muốn lấy lại vòng eo thon gọn, chỉ thực hiện massage thôi chưa đủ, bạn cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học cũng như tập luyện hợp lý để có thể giảm mỡ hiệu quả.

Bạn cần cắt giảm lượng calo mỗi ngày. Loại bỏ những món ăn làm bạn tăng cân nhanh như thức ăn nhanh, bánh ngọt, khoai tây chiên, nước uống có ga. Nên ăn những loại thực phẩm nhiều vitamin như rau củ quả, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt.

Giảm cân những cần ăn đúng bữa, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Việc bạn bỏ bữa ăn sẽ làm cơ thể dễ bị đói vào giữa bữa và bạn có thể mất kiểm soát trong việc chọn lựa món ăn, bạn có thể ăn bất cứ món gì ngay lúc này để xoa dịu cơn đói. Lên kế hoạch thực đơn giảm cân cho mỗi ngày và thực hiện nghiêm túc để có kết quả giảm cân hiệu quả.

Để lượng mỡ thừa có thể đốt cháy nhanh, bạn nên thực hiện các bài tập eo. Bạn có thể đến phòng tập gym hoặc có thể thực hiện tại nhà. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Massage bụng bằng tay giúp giảm mỡ thừa Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.