Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sao để có mắt 2 mí to đẹp tự nhiên?


Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, ước mơ có đôi mắt 2 mí to, đẹp tự nhiên của chị em sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa. Cắt mắt 2 mí là phương pháp tạo mắt 2 mí mới nhất hiện nay, ứng dụng dựa theo công nghệ bấm mí Hàn Quốc, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho đôi mắt.


Hình ảnh minh họa cho cắt mắt 2 mí

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc thực chất là kĩ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh chỉ sau 15 phút thực hiện. Bên cạnh đó, để tạo đôi mắt 2 mí trọn đời, bác sĩ sẽ bấm trực tiếp từ nếp mí, sụn mi và cố định tại chính sụn mi. Vì sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên kết quả thẩm mỹ giữ được lâu dài vĩnh viễn.
Phương pháp cắt mắt 2 mí là sản phẩm tiên tiến từ Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao và người dân tại đây yêu thích. Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là cơ sở chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt mắt 2 mí trong thực tế được nhiều bạn trẻ tin tưởng đón nhận.
Đôi mắt trước khi làm thủ thuật sẽ được đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho hài hòa. Chính vì vậy nếp mí được hình thành tự nhiên, mềm mại và tự nhiên với khuôn mặt. Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối, mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện cho đôi mắt và gương mặt.
Vậy tạo sao chúng ta lại có mắt 1 mí và mắt 2 mí khác nhau. Việc bạn có mắt một mí và mắt hai mí không phụ thuộc cố định vào bất kỳ yếu tố nào, tuy nhiên sự khác biệt về mí mắt có thể được sinh ra do di truyền hoặc các yếu tố về chủng tộc. Một số nước người dân đa số có mắt một mí như Mông Cổ, Hàn Quốc… Chủ yếu đây là các nước nằm ở vùng Đông Á lạnh lẽo quanh năm hoặc vùng Bắc Á (khu vực Mông Cổ) nhiều sa mạc có cát bay. Từ trong lịch sử hình thành, các chủng tộc này sinh ra với các đặc điểm hình thái (mắt một mí) thích nghi với môi trường. Ví dụ: mắt 1 mí, mí sụp để tránh gây tổn thương mắt do hiện tượng cát bay vùng sa mạc.
Mắt 1 mí, mắt 2 mí không ảnh hưởng tới chất lượng và chức năng của mắt tuy nhiên ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và quan niệm về cái đẹp. Có những người mắt 1 mí đẹp nhưng đa số những người có mắt một mí thường nhìn hung giữ, mặt nhỏ trong khi người sở hữu mắt hai mí lại có mắt to, dễ thương.


Làm sao để có mắt 2 mí to đẹp tự nhiên? Reviewed by Hiền Nguyễn on 19 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.