Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sâu có cần phải bọc sứ không?

Thực tế, răng hàm là những răng dễ bị sâu nhất khi bạn ở độ tuổi trưởng thành. Răng hàm, răng số 7 giữ vai trò quan trọng trong ăn nhai. Đây là răng đảm nhận vai trò chính trong việc nhai, nghiền thức ăn, hỗ trợ cho tiêu hóa. Do đó, vệ sinh răng hàm sạch sẽ luôn là điều mà các nha sĩ khuyên bạn để hạn chế những vấn đề phát sinh với những chiếc răng này. Vậy, bị sâu răng hàm có nên nhổ không?

Răng sâu có cần phải bọc sứ không?

Khi bị sâu răng ở giai đoạn đầu, bạn có thể áp dụng phương pháp hàn/trám răng để ngăn chặn vi khuẩn ăn sâu vào bên trong răng đụng đến tủy. Tuy nhiên, mọi người thường lơ là việc thăm khám răng định kỳ để phát hiện sớm bệnh lý sâu răng, thường phải đến khi răng sâu gây đau nhức cực độ hay bể vỡ ra thì bạn mới loay hoay đi tìm phương pháp khắc phục. Giải đáp chi phí niềng răng mặt trong cho người cần.
Răng sâu có cần phải bọc sứ không?

Lúc này đây, hàn/trám răng sẽ không thể giúp bạn được, vì nếu vết bể lớn, miếng trám răng sẽ không thể giữ chắc trên răng của bạn, dễ bung rơi khi ăn nhai. Bạn chỉ có thể bọc răng sứ mà thôi. Các chuyên gia phục hình răng sứ đã khẳng định: sâu răng vẫn có thể bọc răng sứ, vì theo nguyên lý, bọc răng sứ là kỹ thuật mài nhỏ răng thật lại thành cùi răng rồi bọc mão sứ bên ngoài, do đó, phương pháp này có thể bảo vệ tốt răng thật tránh được sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng cách triệt để.

Lưu ý sau khi bọc răng sứ

Việc vệ sinh răng miệng hàng ngày sẽ tác động trực tiếp tới độ bền răng sứ, do vậy, chúng ta cần chú trọng trong việc vệ sinh thật kỹ răng sau khi bọc sứ để kéo dài tuổi thọ cho răng sứ. Cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn dưới đây:

Hãy nhớ đánh răng ít nhất 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm và kem đánh răng phù hợp với răng của bạn. Đánh răng sau khi ăn khoảng 30 phút và vệ sinh kỹ vùng kẽ răng để tránh tồn tại mảng bám của thực phẩm còn xót lại tạo thuận lợi cho vi khuẩn gây ra các nguyên nhân hôi miệng, mất màu răng

Nha sĩ luôn khuyến khích bạn sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và nước súc miệng có nồng độ phù hợp. Lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo cao răng không ảnh hưởng tới chân răng bọc sứ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Răng sâu có cần phải bọc sứ không? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.