Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng móm an toàn

Trong các trường hợp này thông thường mọi người sẽ được Nha sỹ niềng răng chỉnh móm, còn nếu bị móm nhẹ hoặc số lượng răng móm ít thì bọc sứ thẩm mỹ.

Với tiến bộ của công nghệ niềng răng, các phương pháp niềng răng hiện đại tại các Nha khoa uy tín thì việc niềng răng chỉnh móm đã trở nên hiệu quả, đơn giãn và rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng.

Dịch vụ niềng răng móm

Móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất cân đối gương mặt. Nguyên nhân gây ra móm có thể là do di truyền hoặc những thói quen xấu khi còn nhỏ. 

Theo các chuyên gia nha khoa, móm được chia thành 3 dạng: móm do răng, móm do xương và móm do cả xương và răng. Ở trường hợp móm là do răng, thì bạn có thể thực hiện niềng răng chỉnh nha chữa móm. Chỉnh răng móm bằng niềng răng invisalign giá bao nhiêu hợp lý?

Với trường hợp móm do răng, thông thường bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chỉnh hình răng thẩm mỹ là niềng răng móm bằng mắc cài cố định. Bạn sẽ mang niềng trong một khoảng thời gian để các răng di chuyển về đúng vị trí để có một hàm răng đều và đẹp hơn. Đối với kỹ thuật niềng răng móm, mắc cài rất quan trọng để giúp cố định và di chuyển các răng về đúng vị trí thích hợp.
Quy trình niềng răng móm an toàn

Quy trình niềng răng móm an toàn

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, đưa ra giải pháp, tư vấn sử dụng loại mắc cài niềng phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Chụp phim bằng thiết bị chụp CBCT OP300 cho ra hình ảnh chuẩn xác về cấu trúc xương răng từ đó bác sĩ có thể chẩn đoán, đánh giá được chính xác mức độ móm và có những tính toán chi tiết cho liệu trình niềng.

Bước 3: Các thông số chế tạo mắc cài có được nhờ lấy dấu răng và thiết kễ mẫu thạch cao trong quy trình niềng răng móm cho kích thước mắc cài niềng phù hợp.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng, tiến hành gắn mắc cài lên vị trí từng răng và đặt dây cung, cố định chắc chắn bằng dây chun nha khoa.

Bước 5: Khách hàng được hẹn tái khám 3 tuần 1 lần để theo dõi sự dịch chuyển của răng có được đồng đều không, tiến hành thay  khuôn và điều chỉnh theo từng giai đoạn niềng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Quy trình niềng răng móm an toàn Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.