Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng móm là gì?

Ngoài ảnh hưởng đến thẩm mỹ, móm răng làm cho việc ăn nhai gặp nhiều khó khăn và phiền toái trong việc vệ sinh răng miệng. Gặp phải trường hợp này, mọi người sẽ được Nha sĩ khuyên niềng răng chỉnh móm để khắc phục thẩm mỹ khuôn mặt và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do hàm móm gây ra. niềng răng trong suốt mất bao lâu? niềng răng móm có hiệu quả không? niềng răng móm trong bao lâu? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Răng móm là gì? 

Răng móm hay còn được gọi là khớp cắn ngược. Biểu hiện của răng móm là khi răng hàm trên cụp sâu vào trong và răng hàm dưới đưa ra ngoài, gây mất thẩm mỹ vì làm khuôn mặt gãy, mất đi sự hài hoà, kém thẩm mỹ vì xương hàm dưới bị đưa ra nhiều và ảnh hưởng nhiều đến khả năng ăn nhai.


Cũng như các trường hợp sai lệch khác của hàm, răng móm do nhiều nguyên nhân gây ra như thói quen lúc nhỏ hay đẩy lưỡi, mút tay, ngậm ti giả… Phần lớn nguyên nhân còn là do di truyền từ người thân trong gia đình.

Niềng răng khớp căn ngược bao lâu thì đạt hiệu quả?

Đây là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân đang có nhu cầu niềng răng chỉnh hàm móm. Đối với vấn đề này, hiệu quả chỉnh nha nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tình trạng móm nặng hay nhẹ, cấu trúc xương hàm cụ thể của từng bệnh nhân.

Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành khám kỹ lưỡng răng hàm thông qua các phương pháp như: chụp phim, lấy mẫu răng, soi chụp tổng thể hàm để lập phác đồ điều trị cho bạn.

Đối với những trường hợp mắc phải vấn đề về miệng như sâu răng, viêm tủy, răng khôn mọc lệch...thì sẽ được điều trị trước khi gắn mắc cài.


Niềng răng móm mất bao nhiêu thời gian phụ thuộc vào loại mắc cài răng mà bạn sử dụng và tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào tay nghề và trình độ của bác sĩ. Vì thế, muốn biết được chính xác thời gian niềng răng móm như thế nào, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ ràng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng móm là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.