Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng sau bao lâu thì ăn được?

Răng thưa ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, làm cho khổ chủ luôn tự ti khi giao tiếp. Chính vì thế, răng thưa có nên niềng răng không là thắc mắc chung của nhiều người. Bài viết niềng răng có hôn được không sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề này. 

Niềng răng thưa có hiệu quả không?

Niềng răng chỉ tạo lực kéo để làm di chuyển răng, giúp răng sát khít với nhau hơn mà không làm tổn thương men răng, niềng răng hô có đau không mô răng. Đây là vấn đề bảo tồn nguyên vẹn răng thật một cách tối đa.

Cũng do không trải qua xâm lấn răng nên niềng răng không gây đau đớn cho người điều trị.

Sau niềng chỉnh, hàm răng thưa sẽ đạt độ kín khít tối đa, đều đặn và thẳng hàng với nhau. Đồng thời, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Như vậy, song song với việc chỉnh sửa được răng thưa, tương quan hàm cũng được cân chỉnh lại giúp gia tăng sự nhịp nhàng cho khớp cắn và tạo lực tốt hơn cho ăn nhai.

Hiệu quả niềng răng thưa chỉ sau 1 lần điều trị và khi đã đạt được sẽ duy trì vĩnh viễn suốt đời và không phải lo lắng đến vấn đề tái phát lại.

Niềng răng có thể khắc phục khuyết điểm răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như vổ, hô, lệch lạc,…

Niềng răng sau bao lâu thì ăn được?

Thực ra sau khi niềng răng bạn có thể ăn được ngay. Tuy nhiên việc ăn uống sau khi niềng răng có 2 vấn đề cần chú ý đó là thời điểm gặp khó khăn nhất trong ăn uống khi niềng răng. Và những lưu ý về việc ăn uống trong cả quá trình niềng răng.

Khi niềng đã ổn định và bạn đã quen dần với việc đeo, răng không còn đau nhức hay khó chịu, việc ăn uống cũng “dễ chịu” hơn. 


Lúc này bạn duy trì ăn uống với thực đơn đủ các nhóm chất như thông thường, chú ý bổ sung protein từ thịt, cá, trứng. Ngoài ra cần cung cấp thêm các thực phẩm giàu canxi và magie từ sữa và các loại hạt ngũ cốc.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng sau bao lâu thì ăn được? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.