Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ khi nào tốt?

Làm răng sứ bị ê buốt phải làm sao? Phục hình răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với những lợi ích tuyệt vời của mình, hàm răng lệch lạc sẽ trở nên đều đặn và cứng chắc hơn trên cung hàm. Để giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho vấn đề làm răng sứ ở đâu tốt này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Bọc răng sứ khi nào tốt?

Bọc răng sứ hiện nay được rất nhiều người áp dụng để làm đẹp cho hàm răng của mình. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng sứ được mà tùy vào tình trạng của thể của mỗi người sau khi được bác sĩ thăm khám. Chỉ nên bọc răng sứ trong một số trường hợp sau như:

- Răng bị sâu, vở, mẻ, mòn men răng.

- Răng thưa, lệch lạc, hô nhẹ hoặc hở kẽ.

- Răng bị nhiễm màu và không có giải pháp nào phục hồi.

- Răng bị mất một hay nhiều răng.

Quy trình bọc răng hàm bị sâu như thế nào?

Bước 1: Đây là bước rất quan trọng để kiểm tra tình trạng răng miệng, niềng răng hô giá bao nhiêu tình trạng sâu răng. Đồng thời, tư vấn cho khách hàng những loại răng sứ phù hợp.

Bước 2: Nếu sâu răng nặng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy hết ổ sâu, lấy sách tủy viêm rồi mới thực hiện bọc răng sứ.

Bước 3: Việc mài cùi răng phải tuân theo tỉ lệ nhất định, không được mài quá nhiều. Trước khi mài răng, nha sỹ sẽ gây tê cho vùng răng cần mài để giúp bệnh nhân trải qua thao tác này một cách thoải mái, không đau đớn.

Bước 4: Tiếp theo, nha sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng để tiến hành chế tạo răng sứ. Trong quá trình chờ răng sứ thì bác sĩ sẽ đặt răng giả tạm thời.

Bước 5: Sau khi răng sứ đã được chế tạo xong thì tiến hành lắp răng sứ. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được nha sĩ hướng dẫn chăm sóc sau khi chụp răng sứ như thế nào.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Bọc răng sứ khi nào tốt? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.