Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình trám răng thẩm mỹ

Sâu răng, chấn thương mẻ răng là một trong những nguyên nhân khiến răng không đảm bảo được chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, đồng thời còn làm nhiều người rơi vào tình trạng đau nhức khó chịu. Trám răng là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng này.


Những điều cần biết về kỹ thuật trám răng

Trám răng thẩm mỹ là gì?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, răng sâu không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Răng sâu không được khắc phục kịp còn có thể để lại một số biến chứng và ăn lan ra các răng lân cận. Đó là lý do bạn nên thực hiện trám răng càng sớm càng tốt.

Trám răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Thực hiện trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. Tùy vào trường hợp răng, bác sĩ lên kế hoạch điều trị cụ thể.

Trám răng là kỹ thuật áp dụng nhằm giúp hàm răng của bạn được chắc khỏe và có độ bền cao. Bên cạnh thực hiện trám răng, khách hàng cũng nên chú ý đến việc vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng cách và nên đi khám nha sĩ 6 tháng/1 lần để có được một hàm răng đều đep, chắc khỏe.

Quy trình trám răng thẩm mỹ đạt chuẩn

Tại nha khoa, trám răng được thực hiện theo quy trình chuẩn theo các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định mức độ răng sâu, sứt mẻ thông qua máy chụp X-quang đồng thời lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.

Bước 2: Trước khi thực hiện nạo bỏ khoang sâu, bác sĩ vệ sinh khoang miệng sạch sẽ cho khách hàng, đồng thời gây tê cục bộ tại vị trí tiến hành trám răng.

Bước 3: Thực hiện cách ly khỏi môi, nướu và khoang miệng bởi đê cao su. Thao tác này rất quan trọng trong quy trình trám răng bởi nếu composite tiếp xúc với nước trong khi đổ vào khoang răng cản trở các cơ chế liên kết.

Bước 4: Đổ đầy vật liệu composite hoặc amalgam vào khoang trám hoặc đưa lên phần răng bị sâu, mẻ đã được làm sạch. Vật liệu trám ban đầu ở dạng lỏng, sau khi chiếu laser dần đông cứng lại thông qua phản ứng quang trùng hợp.

Bước 5: Sau khi thực hiện trám bít, nha sĩ thực hiện chỉnh lại vết trám. Phần vật liệu trám thừa ra sau khi cứng lại được định hình bằng cách sử dụng dụng cụ cắt mài tạo hình.

Phương pháp trám răng bằng công nghệ hiện đại giúp cho khách hàng giải quyết được khuyết điểm của mình một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian. Hãy đến với trung tâm nha khoa để được thực hiện những dịch vụ tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình trám răng thẩm mỹ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.