Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm giá bao nhiêu?

Xin chào bác sỹ. Em có hàm răng trên cứ bị chìa ra so với bên trên. Mọi người nói em bị móm và khuyên em nên đi niềng răng. Em cũng có tìm hiểu phương pháp này nhưng đang băn khoăn về mức giá. Mong bác sỹ tư vấn giúp chỉnh răng móm giá bao nhiêu ạ? (Thu Hà – Phú Yên).
Trả lời :
Chào bạn Thu Hà!
Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ khó khăn với chúng tôi. Về thắc mắc “niềng răng móm bao nhiêu” của bạn, Nha khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau.

Niềng răng móm giá bao nhiêu?

Hình ảnh minh họa cho niềng răng móm

Biểu hiện của tình trạng răng bị móm chủ yếu thể hiện ở xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi bạn ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, khuôn mặt thiếu sự hài hòa và gây mất tự tin.
Hiện tượng răng bị móm hầu như là do bẩm sinh khi có sự lệch lạc trong việc sắp xếp các mầm răng hoặc do thói quen thường gặp lúc nhỏ như đẩy lưỡi, hay trượt hàm dưới ra ngoài.

Niềng răng móm giá bao nhiêu là rẻ?

Chi phí giá chỉnh răng móm giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng móm của bạn. Bạn bị móm càng nặng thì giá niềng răng sẽ càng cao hơn do nha sỹ cần có tác động sâu hơn và tiến hành thăm khám điều chỉnh nhiều hơn. Nhưng mức giá chỉnh răng móm lại phụ thuộc cơ bản vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn hoặc khay niềng mà bạn muốn thực hiện niềng răng. Với mỗi loại mắc cài khác nhau thì mức giá cũng khác nhau.

Niềng răng móm giá bao nhiêu?

Hình thức niềng răng chữa móm tại nha khoa Đăng Lưu

Đối với các loại mắc cài mặt trong hay mắc cài sứ với tính thẩm mỹ cao thì chi phí chỉnh nha niềng răng cũng cao hơn so với mắc cài thường. Hơn nữa, đối với các răng chỉnh theo kỹ thuật niềng răng trong suốt thì chi phí niềng răng sẽ cao do hiệu quả thẩm mỹ, có thể tháo lắp dễ dàng mà chất lượng chỉnh nha vẫn tốt.

Bên cạnh đó, mức giá vẫn có sự chênh lệch nhất định khi tiến hành niềng răng cần thiết phải nong hàm tạo khoảng trống cho răng di chuyển hoặc cần sự hỗ trợ của mini vít. Thời gian niềng răng chỉnh nha có thể dao động trong khoảng 12-24 tháng, nhưng bạn cần đến gặp nha sỹ thường xuyên để điều chỉnh mắc cài, tăng lực xiết của dây cung hoặc thay khay niềng nếu cần thiết.

Tiến hành chỉnh nha niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, với mức giá hợp lý bạn hoàn toàn có thể nhận được một kết quả chỉnh nha đạt kết quả tốt do ứng dụng phương pháp niềng răng mắc cài mới nhất hiện nay.
Giúp chỉnh hàm răng đều đặn và đẹp hơn, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay, hai hàm có sự hài hòa ăn khớp với nhau nhất.

Niềng răng móm giá bao nhiêu?

Tùy theo tình trạng của mỗi bệnh nhân mà nha sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp

Kết quả chỉnh nha niềng răng đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra những kết quả làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng.

Răng và xương hàm ổn định và không bị yếu đi sau khi chỉnh nha niềng răng và đảm bảo ăn nhai tốt.

Thời gian đeo khí cụ duy trì được rút ngắn nhất có thể

Để biết chính xác niềng răng móm giá bao nhiêu tiền, tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu theo địa chỉ sau: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại : (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148 - Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Các nha sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất cho bạn.
Niềng răng móm giá bao nhiêu? Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.