Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tạo mắt hai mí ở thẩm mỹ hàn quốc


Tạo mắt 2 mí ở thẩm mỹ hàn quốc khá nhanh và đơn giản.
-Thứ nhất đo và vẽ nếp lằn mi
-Thứ 2 rạch da liên tục theo đường vẽ
-Thứ 3 cắt bỏ một phần mô dưới da rồi tạo mắt hai mí đẹp bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời.


Hình ảnh minh họa cho cắt mắt 2 mí

Phương pháp cắt mắt 2 mí đẹp này cho kết quả một đôi mắt hai mí đẹp, to đều, không bị trợn hoặc quá sâu.
Sau mổ cắt mắt 2 mí bạn sẽ được sử dụng thuốc giảm đau và kháng sinh từ 3-5 ngày tuỳ thuộc vào kĩ thuật phẫu thuật của bác sĩ và khả năng dung nạp của cơ thể bạn.Trong vài ngày đầu có thể có sưng nhẹ, bầm tím ở vết mổ. Nhưng những dấu hiệu này sẽ biến mất hoàn toàn chỉ sau vài ngày phẫu thuật.
Mắt 2 mí như thế nào là đẹp?
Một đôi mắt đẹp không chỉ là mắt 2 mí mà nó còn có những điểm riêng biệt nhất định. Vậy, mắt 2 mí như thế nào là đẹp?
Lựa chọn đúng địa chỉ trung tâm thẩm mỹ uy tín và đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là một yếu tố quan trọng để có được một đôi mắt 2 mí đẹp. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, thẩm mỹ hàn quốc là địa chỉ bấm mí uy tín tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm.
Ở đây, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều có trình độ chuyên cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc và đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cắt mắt 2 mí đem lại sự  hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ thẩm mỹ hàn quốc 3d còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế và nhạy bén giúp mọi khách hàng có được kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất, đem lại cho bạn sự tự tin.


Hình ảnh minh họa cho cắt mắt 2 mí

Hơn hết, thẩm mỹ hàn quốc 3d còn có sự hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc có uy tín. Nhờ sự giúp sức tận tình, các công nghệ và kỹ thuật hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, thẩm mỹ hàn quốc luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, trong đó có công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc.
Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc– Công nghệ tạo mắt 2 mí bồ câu  tiên tiến được thẩm mỹ hàn quốc áp dụng tại Việt Nam đã đem lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp ngoài mong đợi. Và thực tế đã cho thấy, rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được sau khi sử dụng dịch vụ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ hàn quốc.
Ngoài ra, bên cạnh cắt mắt 2 mí, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, cắt mí mắt nên hay không, độn cằm không cần phẫu thuật, tiêm filler cằm, hạ gò má, hạ xương gò má, hạ gò má cao, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, …….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.
Để được tư vấn cụ thể về bí quyết tạo mắt 2 mí này, bạn có thể gọi điện đến số tổng đài của thẩm mỹ hàn quốc vào số hotline sau 0981363838 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.


Tạo mắt hai mí ở thẩm mỹ hàn quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.