Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có cần thiết phải hàn răng bị vỡ hay không?

Hàn răng bị vỡ có cần thiết hay không là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia Nha khoa ở bài viết dưới đây. Băn khoăn trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền cũng được nhiều người quan tâm đến.

Có cần thiết phải hàn răng bị vỡ hay không?

Răng hàm là răng có chức năng nhai chính trên khuôn hàm, tuy không có chức năng thẩm mỹ nhiều như răng cửa nhưng bảo tồn và duy trì sự toàn vẹn của răng vẫn vô cùng cần thiết. Vì vậy khi răng bị mẻ thì áp dụng phương pháp hàn răng bị vỡ sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Có cần thiết phải hàn răng bị vỡ hay không?
Có cần thiết phải hàn răng bị vỡ hay không?
Dẫu cho, khi răng sứt mẻ có thể bạn không cảm nhận rõ nhưng những hậu quả có nó có thể diễn ra âm thầm, từ từ và sau một thời gian mới biểu hiện rõ nét. Đến lúc tình trạng răng không thể bảo tồn được nữa thì bắt buộc phải nhổ bỏ.

♦ 3 lý do quan trọng mà bạn nên hàn răng bị vỡ kịp thời

Răng bị vỡ, không hay không còn nguyên vẹn mô răng đều nên hàn trám lại để phục hồi – bảo tồn – duy trì chức năng & thẩm mỹ cho răng. Việc hàn răng bị vỡ là cần thiết bởi 3 lý do sau đây:

»» Lý do nên hàn răng bị vỡ số 1

Việc răng bị vỡ có thể do nhiều nguyên nhân: do chấn thương, do sâu răng hoặc do tự thân răng bị thiếu canxi. Răng hàm không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nhưng lại có có ý nghĩa rất quan trong trọng việc ăn nhai. Răng thường được cấu tạo bởi 3 bộ phận: men răng bên ngoài cùng, ngà răng và phần tủy răng ở bên trong cùng. niềng răng đau không thưa bác sĩ?
Răng bị mẻ có nghĩa là đã bị tổn thương khá nhiều, tuy có thể bạn không cảm nhận được ảnh hưởng của việc răng vỡ, mẻ nhiều nhưng về lâu dài không có lợi cho sức khỏe răng miệng cũng như không đảm bảo ăn nhai bình thường. Cho nên mới cần hàn răng bị vỡ, sứt mẻ,…

»» Lý do nên hàn răng bị vỡ số 2

Răng bị vỡ thường là nguyên nhân dẫn tới sự xâm nhập nhiều hơn của các vi khuẩn có hại cho răng. Khi thức ăn dắt vào phần răng bị vỡ sẽ rất khó vệ sinh, là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây sâu răng, viêm chân răng phát triển, dần dần gây nên tình trạng viêm nhiễm kéo dài, bào mòn răng.
Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài không những khiến răng bị tổn thương nặng mà có thể gây viêm tủy. Việc lấy tủy có thể diễn ra khá đau nhức và răng sau khi lấy tủy sẽ không còn độ cứng như ban đầu, dễ giòn vỡ. Cũng có trường hợp răng vỡ, sâu quá mức cần phải nhổ bỏ. Bởi vậy, nếu răng chỉ bị vỡ thì nên hàn trám lại ngay để tránh tình huống mất răng vĩnh viễn.

»» Lý do nên hàn răng bị vỡ số 3

Răng bị mẻ thường dễ chịu các kích thích từ bên ngoài hơn, đặc biệt là lực nhai mạnh hay các kích thích nóng lạnh đột ngột gây nên tình trạng ê buốt, đau nhức, lâu ngày có thể dẫn tới chứng ê buốt răng kéo dài rất khó kiểm soát.
Chính vì lẽ đó, bạn nên đi hàn răng bị vỡ ngay sau đó và chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện bởi một khi vết trám bị bong tróc thì rất dễ dẫn tới tình trạng sâu răng.
Công nghệ hàn trám răng Laser Tech ra đời sẽ là một giải pháp giúp bạn phục hình cho răng một cách hiệu quả nhất. Đây được đánh giá là công nghệ trám răng tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật.
Công nghệ mới giúp cho bề mặt trám và vật liệu trám có độ tương thích và tính kết dính cao, duy trì độ bền chắc cho vết trám lâu dài hơn. Laser Tech giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng long chân bám, không thấm hút nước trong xoang trám và giảm ê buốt tối đa trong suốt quy trình hàn răng.
TG: Trang
Có cần thiết phải hàn răng bị vỡ hay không? Reviewed by Unknown on 26 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.