Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giúp răng trắng sáng với công nghệ hiện đại

Cháu chưa cạo vôi răng bao giờ nên răng có nhiều mảng bám, cháu nghe nói cạo vôi răng có thể làm sạch những vết bám khó chịu này. Cháu không biết là ngoài làm sạch thì cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ giải đáp cho cháu.

Cách làm trắng răng chỉ 5 phút với bột nghệ

 Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.


Cách tốt nhất là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp trong 5 phút, thử và tận hưởng rồi chia sẻ cho bạn bè mình nhé. 

Chú ý: Bàn chải sẽ bị vàng khè không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy cân nhắc lựa chọn bàn chải nhé.

Giúp răng trắng sáng với công nghệ hiện đại

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại với ánh sáng Laser là phương pháp tẩy trắng vượt trội hiện nay. Những ưu điểm mà phương pháp này mang lại chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng:

- Hiệu quả trắng răng rõ rệt, màu răng được nâng lên gấp 4, 5 lần ban đầu.

- Thời gian thực hiện rất nhanh gọn và chính xác, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình từ thăm khám, tư vấn cho đến chiếu đèn Laser.


- Tuy hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhưng màu răng vẫn được duy trì bền lâu trong khoảng thời gian 3 năm. Bạn sẽ không cần phải làm lại dịch vụ tẩy trắng trong 1 thời gian dài.

- An toàn, lành tính là đặc điểm nổi trội nhất của phương pháp tầy trắng răng bằng Laser. Bạn sẽ được đeo kính chống UV để bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia Laser. Bên cạnh đó, dụng cụ cách ly môi, nướu cũng được trang bị đầy đủ để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của các mô mềm với thuốc tẩy.
Giúp răng trắng sáng với công nghệ hiện đại Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.