Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage mặt tại nhà giúp sở hữu làn da săn chắc

Massage mặt tại nhà là phương pháp được rất nhiều chị e lựa chọn. Đây là ccah giúp bạn thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi vừa giúp da mặt căng và săn chắc. Trong chúng ta, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách massage tại nhà để sở hữu một làn da đẹp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách massage mặt tại nhà, các bạn hãy cùng theo dõi.

Massage mặt tại nhà giúp sở hữu làn da săn chắc 1
Làn da săn chắc nếu massage da mặt thường xuyên

Massage mặt tại nhà giúp sở hữu làn da săn chắc

Rất nhiều người nghĩ rằng, hằng ngày chỉ cần rửa mặt, dùng kem dưỡng da thì đã đủ để làm cho da trắng sáng. Rửa mặt chỉ là cách để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da nhưng không thể làm cho da căng mịn và hồng hào hươn được.

Massage mặt tại nhà là phương pháp rất tốt cho quá trình lưu thông máu, giúp làn da thư giãn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và sáng mịn hơn. 

Việc massage thường xuyên sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, thúc đẩy quá trình bài tiết trên da, loại bỏ da chết, mụn cám...

Massage da mặt thường xuyên sẽ giúp da mặt dễ hấp thụ các sản phẩm làm đẹp hơn.

Bạn không cần phải đến các trung tâm làm đẹp hay spa, bạn vẫn có thể tự làm đẹp cho da mặt của mình bằng cách massage da mặt để giữ cho da luôn tơi trẻ và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Massage da mặt không chỉ đẹp da, căng da mà còn giúp chúng ta cải thiện tinh thần, tăng sức đề kháng.

Cách massage mặt tại nhà


Massage mặt tại nhà giúp sở hữu làn da săn chắc 2
Có thể sử dụng dầu dừa để massage mặt
Nhiều bạn đã biết đến phương pháp này nhưng không phải ai cũng biết massage đúng cách. Bạn cần thực hiện massage một cách nhẹ nhàng. Bạn nên thực hiện phương pháp này sau khi bạn đã tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ.

Việc massage rất đơn giản, chỉ cần 5 phút, hãy massage da mặt theo hướng đi lên để làm căng da, da không bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt xong, lau khô, hãy xoa 2 bàn tay để tạo nhiệt. Chúng ta cũng có thể sử dụng một ít dầu dừa hoặc dầu oliu để masage nhằm giúp quá trình massage diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Dùng 3 ngón tay xoa từ giữa theo hướng dọc lên sóng mũi. Dừng ngón tay massage từ khóe mũi đến vùng thái dương. Massage từ khóe mũi lên trán rồi vòng qua mắt, khóe mũi, vuốt từ cằm đến tai, từ cánh mũi đến đuôi mắt. Tiếp theo hãy dùng 3 ngón tay ấn phía trên xương gò má 4 giây rồi thả ra.

Các động tác này sẽ giúp máu lưu thông, thư giãn cơ mặt mà không cần phải tốn chi phí. Cần duy trì thói quen này mỗi ngày sẽ giúp da mặt bạn ngày càng tươi trẻ hơn

Lưu ý khi massage da mặt


Bạn không nhất thiết phải massage da mặt vòa buổi tối, có thể massage vào buổi sáng, trưa hay bất kỳ thời gian nào bạn rãnh.

Nên duy trì thói quen massage mặt hằng ngày và nhiều lần.

Lưu ý thực hiện động tác massage phải nhẹ nhàng, đúng các bước, không thực hiện qua loa, , nếu thực hiện mạnh tay hoặc không đúng quy trình sẽ kiến da chảy xệ và nhăn nheo.

Sau khi massage hãy rửa lại thật kỹ với nước sạch nhiều lần.

Với phương pháp làm đẹp này bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả mà nó đem lại là rất cao.

Trên đây là những chia sẻ về cách massage mặt tại nhà, hy vọng bạn sẽ sớm sỡ hữu làn da săn chắc hơn. Nếu có điều gì thắc mắc, bạn có thể để câu hỏi lại cho chúng tôi, những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
Massage mặt tại nhà giúp sở hữu làn da săn chắc Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.