Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cầu răng sứ có ưu điểm gì nổi trội?

Làm cầu răng sứ là giải pháp khắc phục răng đã mất, mang lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu. Tuy nhiên, đa số mọi người đều không biết rõ về phương pháp này nên việc đưa ra quyết định làm cầu răng sứ còn nhiều phân vân.

Làm cầu răng sứ có bền không?

Ngoài cắm Implant, bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ là một giải pháp phục hình răng đã mất phổ biến hiện nay. Thắc mắc giá niềng răng mắc cài sứ mới nhất là bao nhiêu? Đây là phương pháp phục hình răng cố định dựa trên cơ chế lấy hai chiếc răng bên cạnh răng đã mất làm điểm tựa và chụp cầu sứ lên trên. Cầu răng sứ này bao gồm thân răng sứ ở giữa và 2 mão răng sứ chụp bên ngoài răng trụ.


Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào những tiêu chí sau đây:

Loại răng sứ
Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn phục hình với loại răng sứ nào. Tuy nhiên, nếu chọn loại răng sứ kim loại, tuy có giá thành rẻ hơn nhưng lại mang nhiều nhược điểm mà bạn cần lưu ý khi thực hiện. Màu sắc của răng sứ kim loại sẽ không giống màu răng thật, độ bền cũng không duy trì được lâu, sau vài năm khung kim loại sẽ gây đen viền nướu. 

Còn đối với dòng răng sứ không kim loại mặc dù chi phí có cao hơn những dòng răng sứ khác nhưng độ bền của nó có thể kéo dài trên 20 năm và màu sắc rất giống răng thật, chịu lực tốt.
Cầu răng sứ có ưu điểm gì nổi trội?

Cách chăm sóc
Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc của bạn sau khi thực hiện. Với cách chăm sóc răng miệng tốt, có chế độ ăn uống khoa học và vệ sinh răng miệng tốt thì độ bền của răng sứ sẽ kéo dài hơn. Cụ thể, bạn cần đánh răng 2 lần/ ngày, sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch các mảnh thức ăn còn bám trên răng, tránh những thực phẩm nhiều màu gây ảnh hưởng đến răng, tránh những thức ăn quá cứng.

Tay nghề bác sĩ
Tay nghề bác sĩ thực hiện là một trong những yếu tố quyết định đến thời gian sử dụng cầu răng sứ. Một bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ chọn cho bạn một kỹ thuật mài cùi răng đạt yêu cầu. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết trước khi quyết định có làm cầu răng sứ hay không nhé!

Nha khoa thực hiện
Khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, nhiều địa chỉ nha khoa mọc lên nhưng không đảm bảo chất lượng. Một địa chỉ nha khoa uy tín và đảm bảo phải có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại. 

Bác sĩ thực hiện quyết định rất nhiều đến độ bền của răng sứ, các khâu tiến hành làm cầu răng sứ đều phải thực hiện đúng kỹ thuật để không làm ảnh hưởng đến nướu và không làm tổn thương đến tủy răng. 

Cầu răng sứ có ưu điểm gì nổi trội?

Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào những ưu điểm mà phương pháp này mang đến. Cụ thể: 

Cầu răng sứ mang tính thẩm mỹ cao: Bạn sẽ rất tự ti với hàm răng khiếm khuyết của mình, bạn không dám cười đùa và giao tiếp với người khác khi bị mất răng. Mặt khác, chức năng ăn nhai cũng vì thế mà suy giảm đi. Cầu răng sứ chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn khắc phục tình trạng này. 

Độ bền cao: Độ bền, tuổi thọ sử dụng của cầu răng sứ tương tự như bọc răng sứ nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. 

Chi phí hợp lý: Chi phí thực hiện phương pháp này không quá cao và rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 

Bài viết trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Cầu răng sứ có ưu điểm gì nổi trội? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.