Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục răng bị gãy vỡ bằng bọc răng sứ

Bọc răng sứ là cách kết quả đã được sử dụng đến từ lâu để khắc phục những khuyết điểm của răng như: răng thưa, răng bị xỉn màu nhưng tẩy trắng không kết quả, răng sứt mẻ, gãy vỡ…Tuy nhiên, những người vẫn chưa tin tưởng thật sự bọc răng sứ ở đâu đẹp, liệu nó với hại gì không?

Nguyên nhân khiến răng cửa bị mẻ?

Có nhiều trường hợp dẫn đến sứt mẻ răng cửa như: té ngã, chấn thương… thậm chí có trường hợp tủy răng bị viêm khiến răng yếu đi dẫn đến dễ bị mẻ. Cũng có thể là nguyên nhân do răng của bạn thiếu Can xi nặng, chịu lực nhai thường xuyên, liên kết mô răng không còn rắn chắc nên dễ bị sứt mẻ.


Răng cửa bị mẻ là tình trạng xảy ra ngoài ý muốn, vì chúng thể hiện sự thẩm mỹ, làm bạn ngại khi giao tiếp và ăn uống không được ngon miệng. Bên cạnh đó, một hàm răng không nguyên vẹn làm nảy sính các vấn đề, bệnh lý nha khoa khác. Do đó, bạn nên khắc phục chúng ngay.

Khắc phục răng bị gãy vỡ bằng bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp bạn phục hình và cải thiện hàm răng trong các trường hợp răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng bị lệch lạc, thưa,…với màu sắc và hình dáng giống  răng thật. Bằng cách sử dụng các vật liệu, tạo ra mão răng và chụp lên răng thật, bọc răng sứ sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao, đồ bền, chắc và khả năng ăn, nhai giống như răng thật của bạn. So với phương pháp trám răng, bọc răng sứ đem lại nhiều ưu điểm vượt trội: 

- Về độ bền, tuổi thọ của răng.

- Có rất nhiều vật liệu được sử dụng để tạo ra chiếc răng bọc sứ. Răng sứ gồm có 2 dòng: dòng răng sứ kim loại và dòng răng toàn sứ không kim loại. trong đó nhóm răng sứ không kim loại đem lại nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ, khả năng tương thích sinh học và độ bền. Bạn nên chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất để phòng tránh răng sứ bị gãy vỡ


- Với những dòng răng sứ như: răng sứ Zirconia, Cercon, Nacera, Ceramill,.. được cấu tạo từ những vật liệu cực bền, khiến cho răng có thể chịu được lực gấp 4,5 lần so với răng thật. bạn có thể ăn, nhai tùy thích mà không lo răng bị vỡ, mẻ hay bong như đối với các miếng trám răng.

- Bọc răng sứ cũng đem lại kết quả phục hình bền vững, tuổi thọ của răng có thể kéo dài đến hàng chục năm, thậm chí là cả đời.
Khắc phục răng bị gãy vỡ bằng bọc răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.