Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục nổi gân xanh ở tay bằng cách nào?

Nổi gân xanh ở tay thường gặp phải ở nhiều người và khiến họ lo lắng có mắc bệnh gì không. Tình trạng này là dấu hiệu của việc cơ thể đang mệt mỏi và cần được chăm bổ sung chất dinh dưỡng. Vậy khắc phục bằng cách nào?

---Tham khảo thêm: niềng răng hô hàm trên có đắt không?

Nổi gân xanh ở tay là dấu hiệu gì?
Hiện nay, hiện tượng nổi gân xanh không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người có thân hình gầy gò. Bên cạnh đó, những người hay làm việc tay chân cộng thêm làn da trắng thì việc bị nổi gây xanh ở tay thường xuyên là điều rất bình thường. 

Theo các chuyên gia, việc nổi gân xanh trên da hay tay có thể chứng tỏ tình trạng sức khỏe hiện tại của một người và không được bỏ qua. Gân xanh nằm dưới lớp da thực chất là tính mạch và tính mạch này có liên quan trực tiếp đến bên trong cơ thể. 

Nổi gân xanh ở tay thường biểu hiện cho thấy chất thải đọng dưới lưng và eo, nên dễ gây căng thẳng, mệt mỏi, đau lưng và thậm chí là căng cứng cơ bắp. Gân xanh nổi trên ngón tay thường là dấu hiệu của bệnh tiêu hóa, đồng thời phản ánh những bất thường của vi mạch, nghiêm trọng hơn là chóng mặt, đau đầu thậm chí là đột quỵ. 

Khắc phục nổi gân xanh ở tay bằng cách nào?
Tay nổi gân xanh là bệnh gì

Để có cách chữa tay nổi gân xanh đúng nhất, bạn cần phải hiểu rõ những loại gân xanh. Vùng gân xanh lớn gần ngón cái là dấu hiệu của đau lưng, thấp khớp. Sọc đơn gần cổ tay hoặc vòng tay liên quan đến các bệnh phụ khoa. Ngoài ra, một số gân xanh trong lòng bàn tay còn nhắc nhở bạn có thể mắc các bệnh đau tim, buồn nôn, mất ngủ,… Các gân xanh ở gần ngón tay cái rõ nét và xoắn cho thấy biểu hiện của bệnh xơ cứng động mạch vành dẫn đến các cơn đau tim nguy hiểm đến tính mạng.

Cách chữa tay nổi gân xanh hiệu quả

Massage tay thường xuyên
Điều này giúp kích thích sự lưu thông của máu đến da giúp chữa lành vết thương và trẻ hóa làn da. Sau khi rửa tay, hãy thoa một lớp kem dùng để massage tay và bắt đầu massage. Nên dùng kem dưỡng da xoa bóp các ngón tay và lòng bàn tay của bạn. 

Có thể bắt đầu massage ở đầu ngón tay và xuống lòng bàn tay, sau đó thực hiện các chuyển động massage tương tự như ở mặt sau của bàn tay. Bạn có thể thay thế kem dưỡng massage tay bằng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu cũng là cách chữa tay nổi gân xanh hiệu quả.

Tẩy tế bào chết cho da tay
Tẩy tế bào da chết cho đôi tay thô bằng hơi nước nóng. Sau một vài phút, khi da được làm mềm, bạn có thể thoa dầu thực vật và bột ngô rồi chà xát. Nên chà nhẹ nhàng để không làm tổn thương da nhằm loại bỏ các tế bào da chết. Thay vì bột ngô, bạn cũng có thể sử dụng một miếng bọt biển để loại bỏ da chết.

Ngâm tay
Hàng ngày, dù có bận đến đâu thì bạn cũng cần ngâm tay khoảng 10-15 phút với hỗn hợp trà hoa cúc, nước cần tây sắc và nước khoai tây sắc. Nhiệt độ nước âm ấm là được, trong quá trình ngâm, hãy kết hợp massage nhẹ nhàng để da tay được mềm mịn.

Mặt nạ cho da tay
Muốn tay không nổi gân xanh, làn da mịn màng thì chắc chắn bạn cần phải đắp mặt nạ cho da tay mỗi ngày. 

- Khoai tây nghiền: Gọt 2 củ khoai tây chưa gọt vỏ; thêm 50 gm sữa và một cái thìa trà dầu ô liu. Làm mềm tay với một ít dầu ôliu nóng. Sau đó, đưa vào găng tay bông.

- Mặt nạ dầu Oliu: Xoa dầu ô liu trên tay của bạn, rồi đưa vào găng tay bông để chúng qua đêm. Vào buổi sáng hôm sau, bạn rửa tay và dưỡng ẩm da với kem dưỡng da.

Hy vọng những cách chữa tay nổi gân xanh ở trên sẽ có ích cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Khắc phục nổi gân xanh ở tay bằng cách nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 19 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.