Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lấy cao răng có nguy hiểm không

Cạo vôi răng là phương pháp loại bỏ những mảng bám, cặn vụn đã bị vôi hóa bởi vi khuẩn, muối canxi carbonat và calcium phosphate có trong nước bọt. Đây là kỹ thuật nha khoa được nhiều người tin dùng bởi cạo vôi răng ít gây ê buốt, quy trình lấy cao răng nhanh chóng, chi phí lại khá phải chăng. Vậy cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không và có nên cạo vôi răng hay không?

Vì sao nên lấy cao răng?

- Cao răng hình thành do trong quá trình ăn uống, thức ăn không được làm sạch, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và tích tụ thành các mảng bám, lâu ngày sẽ hình thành cao răng. Cao răng nếu không được loại bỏ sẽ gây kích ứng nướu, gây bệnh viêm nướu.

- Cao răng cũng có thể gây viêm nha chu dẫn đến tiêu xương làm răng bị đau, ê buốt khi ăn uống, nặng hơn có thể gây lung lay và rụng răng. Nguyên nhân chính dẫn đến bọc răng sứ bị cộm gây đau nhức.

- Vi khuẩn có trong các mảng bám cao răng là nguyên nhân gây ra các bệnh ở niêm mạc miệng.

- Hơi thở của bạn thường xuyên có mùi hôi khó chịu là do cao răng bám trên răng, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp.

Đó là những lý do mà bác sĩ khuyên bạn không nên đợi cao răng hình thành rồi mới đi lấy mà nên lấy cao răng định kỳ để bảo vệ sức khỏe răng miệng.
 Lấy cao răng có nguy hiểm không

Lấy cao răng có nguy hiểm không?

Lấy cao răng là kỹ thuật nhỏ trong nha khoa, được áp dụng phổ biến tại các phòng khám nha khoa. Phương pháp lấy cao răng chỉ là tách các mảng bám này ra khỏi răng, hoàn toàn không xâm lấn răng thật. Lấy cao răng có an toàn không sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật lấy cao răng như thế nào, tay nghề của bác sĩ ra sao.

Nếu bác sĩ thực hiện lấy cao răng không đúng kỹ thuật, tay nghề còn yếu thì có thể gây ê buốt răng và chảy máu chân răng. Nếu không chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây những bệnh lý nguy hiểm hơn. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì cách tốt nhất là bạn nên lấy cao răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị công nghệ hiện đại. 

Tại các cơ sở nha khoa uy tín, hiện nay đang áp dụng phương pháp lấy cao răng bằng sóng siêu âm. Đây là công nghệ lấy cao răng hiện đại, an toàn và không gây ê buốt răng. Với đầu ống nhỏ, tần số siêu âm nhẹ cùng dòng nước vô khuẩn sẽ làm bật các mảng bám cao răng cứng đầu nhất mà không làm tổn thương đến nướu răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Lấy cao răng có nguy hiểm không Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.