Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thế nào là cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, sử dụng chân răng nhân tạo để thay thế cho 1 răng, nhiều răng bị mất, thậm chí là mất răng nguyên hàm. Đây cũng là phương pháp giúp ngăn ngừa và ngăn chặn sự tiêu xương xảy ra sau khi mất răng.

Thế nào là cấy ghép răng implant?

Khi bị mất răng, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Mất răng lâu ngày có thể gây ra tình trạng răng lệch lạc, tiêu xương hàm và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Chính vì vậy mà bạn nên trồng răng càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Trong các phương pháp trồng răng giả hiện nay thì cấy ghép implant là giải pháp có nhiều ưu điểm vượt trội. 
Thế nào là cấy ghép răng implant

Implant là một trụ kim loại bằng titan được đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng đã mất. Sau khi đặt trụ implant, xương sẽ tự bám vào quanh răng giúp răng implant dính chặt vào xương hàm giống răng thật. Sau thời gian trụ implant đã tích hợp được với xương hàm thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên, tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh. Nguyên nhân chính khiến bọc răng sứ bị cộm

Răng implant là phương pháp tốt nhất để phục hình răng đã mất một cách hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao. Dù là mất một răng hay mất răng toàn hàm thì bạn đều có thể phụ hình lại toàn bộ với răng implant. Răng implant có khả năng chịu lực tốt nên bạn có thể ăn nhai bình thường sau khi cấy ghép.

Người 30 tuổi cấy ghép răng implant có đau không?

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Đây cũng là những yếu tố quyết định cấy ghép răng implant có đau không.

Trước khi cắm trụ implant, gây tê cục bộ hoặc toàn phần tại vị trí mất răng, giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong quá trình thực hiện và giảm cảm giác đau nhức. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm cấy ghép implant lâu năm, cấy ghép implant đúng quy trình kỹ thuật vầ đảm bảo điều kiện vô trùng. Nha khoa cần ứng dụng công nghệ tiến tiến, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Sau khi hoàng thành quá trình cấy ghép implant, khi thuốc tê đã hết tác dụng thì cảm giác đau nhức là khó tránh khỏi, bạn nên uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ, vệ sinh răng miệng đúng cách, chế độ ăn uống phù hợp để vết thương nhanh lành.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Thế nào là cấy ghép răng implant Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.