Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng cửa thôi thì hiệu quả không?

Răng vẩu là một dạng sai lệch khá phổ biến không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là sức khỏe răng miệng. Để khắc phục răng vẩu triệt để thì niềng răng là phương pháp được đánh giá cao nhất. Vậy niềng răng invisalign có đau không và ở đâu có giá hợp lý nhất? Hãy cùng cập nhật bảng giá niềng răng mới nhất ngay sau đây!

Niềng răng cửa thôi thì hiệu quả không?

Hàm là cấu trúc thống nhất với tổ hợp các răng. Bạn có thể đã biết, hàm răng là một tổ hợp các cấu trúc bao gồm khung hàm, răng, lợi và các mô mềm… Các răng này có mối quan hệ tác động qua lại lẫn nhau. Việc chỉ niềng răng cửa (niềng 2 hoặc 4 răng cửa) không mang lại hiệu quả cao. 


Và khả năng sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn sau này. Giải pháp các bác sĩ đưa ra thường là niềng cả hàm. Khi đó, tính liên kết và thẩm mỹ của các răng trên hàm sẽ được đảm bảo.

Thêm vào nữa, dù niềng 2 răng cửa hay toàn bộ hàm răng thì các bác sĩ vẫn phải tiến hành đeo mắc cài như bình thường. Nhờ lực giữ từ các răng liên cận và nhất là răng hàm mà răng cửa nói riêng mới được chỉnh nắn phù hợp. Hay nói cách khác, hai răng cửa bị lỗi nhưng việc đeo niềng cả hàm là điều cần thiết để đảm bảo hiệu quả niềng.

Quy trình niềng răng hô

Quy trình niềng răng hô ở mỗi phòng khám nha khoa sẽ có chút khác biệt, nhưng quan trọng nhất là bạn cần tới phòng khám để khám răng, mang theo phim chụp X-quang nếu có sẵn hoặc thực hiện chụp X-quang tại phòng khám nha khoa. Nha sỹ cần phải có phim chụp X-quang của bạn mới có thể đưa ra nhận xét chính xác xem răng của bạn cần điều trị như thế nào. 

Đôi khi, chỉ nhìn qua bạn sẽ cho rằng răng của mình hơi bị xô lệch, nhưng chụp X-quang có thể cho thấy trình trạng răng kỹ hơn: liệu răng có xu hướng bị hô hay móm không, hoặc có gặp trường hợp xô lệch nào không – từ đó mới đưa ra cách niềng răng phù hợp để cải thiện tất cả vấn đề của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng cửa thôi thì hiệu quả không? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.