Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin về niềng răng mắc cài sứ

Vốn dĩ niềng răng đã là phương pháp cần nhiều thời gian hơn so với các phương pháp khác nên vì vậy niềng răng mắc cài mất sứ bao lâu đạt kết quả là vấn đề khá nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn phương pháp này. Vậy chính xác răng thưa có niềng được không và có cách nào để rút ngắn không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Thông tin về niềng răng mắc cài sứ

Giống với phương pháp niềng răng – chỉnh nha truyền thống, niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để tạo lực tác động giúp dịch chuyển răng trên cung hàm, nắn chỉnh và sắp xếp lại các răng hô, móm, thưa, mọc lệch lạc, khấp khểnh,… về đúng vị trí, răng đẹp, đều và chuẩn khớp cắn nhất.


Điểm khác là về chất liệu – các mắc cài này được làm từ sứ cao cấp, màu trùng với màu răng, tính thẩm mỹ cao. Người khác nhìn sơ sẽ khó nhận biết bạn đang niềng răng.

Sử dụng máng niềng trong suốt cũng là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục tốt nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài – tính thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ bao lâu?

Cũng giống như các loại mắc cài khác, niềng răng mắc cài sứ bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

- Tùy vào mức độ sai lệch, mỗi người sẽ cần một khoảng thời gian khác nhau. Răng bị sai lệch càng nặng sẽ cho hiệu quả chỉnh nha càng chậm hơn bởi việc di chuyển khó khăn hơn. 

- Nha sỹ thường khuyên chúng ta nên cho trẻ tới kiểm tra và khám răng miệng định kỳ là để kịp thời phát hiện, chỉnh sửa những sai lệch, nhằm tiết kiệm chi phí và cho hiệu quả nhanh chóng.

- Niềng răng mắc cài sứ nếu được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn và nhanh chóng hơn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Thông tin về niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.