Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ là một hình thức niềng răng có tính thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên một số người lại lo ngại ý mắc cài sứ kém hiệu quả hơn mắc cài kim loại, từ đó phân vân không biết niềng răng có hại gì không? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia chỉnh nha tại nha khoa chia sẻ ngay sau đây nhé!

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thế nào?

Do có màu trùng với màu răng nên khi đeo mắc cài sứ người khác sẽ rất khó phát hiện bạn đang niềng răng nếu không nhìn kĩ ở cự ly gần. Nhờ có tính thẩm mĩ cao, khi sử dụng mắc cài sứ bạn sẽ không cảm thấy ngại, có thể tự tin và trò chuyện với mọi người.


Hơn nữa, vật liệu sứ không chỉ còn độ chịu lực tốt mà cũng không hề có gờ cạnh do đó không hề gây vướng víu là làm xước nướu, môi, má. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn niêng răng với loại khí cụ này. 

Chế độ ăn uống phù hợp trong quá trình niềng răng

Trong khi niềng răng, điều cần quan tâm là duy trì chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và tốt cho sức khoẻ của răng nhằm đáp ứng kịp thời với sự thay đổi của cơ thể.

Ăn quá nhiều thực phẩm có đường có thể dẫn đến mảng bám tích tụ quanh khung, mắc cài niềng răng mà có thể gây ra ố màu răng, sâu men đốm trắng, lâu dài có thể làm hỏng răng của bạn.

Hạn chế tối đa các thực phẩm cứng, dẻo dính như bắp rang, bắp trái, nhai kẹo cao su, táo nguyên trái, cũng như các loại thực phẩm gây dính khác có khả năng làm hỏng mắc cài và dây cung.

Nên cắt nhỏ thức ăn thành các miếng vừa ăn, tránh gây áp lực nhiều cho răng khi nhai.

Hỏi nha sĩ về danh sách thực phẩm hạn chế khi bạn đang điều trị cũng là cách tốt góp phần thành công cho điều trị chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.