Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nắn chỉnh răng là như thế nào?

Nắn chỉnh răng là như thế nào? Vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn cùng tham khảo ở bài viết dưới đây.

Nắn chỉnh răng là như thế nào?

Nắn chỉnh răng hay còn được gọi là niềng răng chỉnh nha. Là kỹ thuật nha khoa giúp định hình lại hàm răng bị hô vẩu, mọc lệch trở lên ngay ngắn và thẳng hàng hơn. Thực hiện trồng răng giả giá bao nhiêu bạn có biết không?
Khi thực hiện nắn chỉnh răng, bệnh nhân sẽ được sử dụng khí cụ niềng để tạo ra lực kéo giúp các răng về đúng vị trí mong muốn. Niềng răng sớm sẽ làm cho xương hàm của bạn phát triển cân đối hơn và giúp tăng hiệu quả nắn chỉnh răng.
Nắn chỉnh răng là như thế nào?
Nắn chỉnh răng là như thế nào?

Nắn chỉnh răng có những lợi ích gì?

Nắn chỉnh răng được coi là giải pháp cho hiệu quả cao nhất trong việc phục hình thẩm mỹ cho hàm răng, hơn nữa nó còn có lợi cho sức khỏe răng miệng của bạn. Bên cạnh đó, băn khoăn niềng răng đau không cũng được nhiều người quan tâm đến.
– Đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng cũng như khuôn mặt
– Chức năng ăn nhai của răng được cải thiện hơn so với các trường hợp răng lệch khớp cắn
– Vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn khi hàm răng được nắn chỉnh ngay ngắn, thẳng hàng.

Các phương pháp nắn chỉnh răng hiện nay

Có nhiều phương pháp nắn chỉnh răng khắc nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Các phương pháp chính hiện nay gồm có:
+ Nắn chỉnh răng với phương pháp mắc cài cố định
– Đây là phương pháp niềng răng truyền thống, khí cụ để nắn chỉnh răng bao gồm: mắc cài, dây cung,… với mắc cài được gắn cố định trên răng của bạn.
– Có 4 loại mắc cài là: mắc cài kim loại, sứ, tự đóng và mắc cài mặt lưỡi. Lực kéo của dây cung và mắc cài có tác dụng kéo răng từ từ về vị trí mong muốn trên xương hàm. Trong quá trình niềng để nắn chỉnh răng, bạn sẽ được theo dõi sát sao bởi bác sĩ để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
+ Nắn chỉnh răng bằng niềng răng không mắc cài (Invisalign)
– Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ và hiện đại nhất hiện nay. Sẽ không còn có mắc cài đính trên răng mà thay vào đó là khay niềng được chế tạo sao cho phù hợp nhất với từng bệnh nhân trong quá trình nắn chỉnh răng.
– Không có dây dung nhưng khay niềng có những điểm giúp tạo lực đẩy răng di chuyển theo ý muốn giúp răng về đúng vị trí. Ưu điểm của phương pháp này là có thể dễ dàng tháo lắp ra vào khi sử dụng hơn nữa nắn chỉnh răng bằng khay trong suốt cho độ thẩm mỹ rất cao, người đối diện sẽ khó phát hiện ra là bạn đang niềng răng.
TG: Trang
Nắn chỉnh răng là như thế nào? Reviewed by Unknown on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.