Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài tự đóng có hiệu quả gì?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha hiện nay có thể khắc phục được những khuyết điểm trên cung hàm như hô, móm, lệch lạc, thưa…Và niềng răng mắc cài cố định hiện có nhiều khí cụ mắc cài khác nhau. Nhưng trong số đó thì có niềng răng mắc cài tự đóng được các chuyên gia chỉnh nha đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm hơn mắc cài cổ điển và hiện đang rất được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Quy trình nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền

Niềng răng mắc cài truyền thống như thế nào?

Là loại mắc cài sử dụng dây thun và các mắc cài kim loại tác động lên răng, giúp răng dịch chuyển đến vị trí mong muốn.

Dây thun này có tính đàn hồi, bệnh nhân càng sử dụng lâu ngày thì độ đàn hồi càng giảm và có xu hướng xỉn màu do màu thực phẩm, làm mất khả năng cố định dây cung nên dẫn đến hiện tượng ma sát giữa dây cung với mắc cài.

Các mắc cài chịu lực ma sát thường xuyên nên rất dễ có nguy cơ bị bong sút, lực kéo giảm, ảnh hưởng đến thời gian chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài tự đóng có hiệu quả gì?

Niềng răng mắc cài tự đóng có hiệu quả gì?
    
Kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài tự đóng thường được áp dụng chỉnh nha cho những trường hợp muốn nắn chỉnh, sắp xếp lại trật tự các răng trên cung hàm như:

Răng mọc lệch lạc.
Răng mọc sai khớp cắn.
Răng thưa, răng bị hô, móm.

Mắc cài kim loại tự đóng được các chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội mà chúng mang lại. Thực hiện tẩy trắng răng an toàn như thế nào?


Mắc cài và dây cung được thiết kế tự đóng khiến các khí cụ chỉnh nha có khả năng bám dính tốt, giữ chặt dây cung cố định trong rãnh trượt. Bộ phận này nhằm thay thế cho dây thun của niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

Nhờ vậy, mà các mắc cài tự đóng duy trì lực kéo ổn định, giúp tiến trình điều trị diễn ra đúng như dự tính và hiệu quả chỉnh nha cao. Bên cạnh đó, bệnh nhân không còn lo lắng về tình trạng bong sút, hư hỏng mắc cài hay phải đến trung tâm nha khoa chỉnh sửa nhiều lần.

Một trong những hiệu quả vượt trội mà niềng răng mắc cài sứ đem lại là chúng được thiết kế nhỏ gọn, bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian cho việc làm quen với sự có mặt của các mắc cài trong miệng, việc phát âm, ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng nhờ vậy mà dễ dàng và thoải mái hơn.

Tuy giá thành của mắc cài tự đóng cao hơn so với mắc cài kim loại truyền thống nhưng hiệu quả của nó mang lại làm hài lòng hầu hết những ai lựa chọn phương pháp này. Vì vậy, để vừa đạt hiệu quả chỉnh nha cao, vừa rút ngắn thời gian điều trị thấp nhất, niềng răng mắc cài tự đóng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Tuy giá thành của mắc cài tự đóng cao hơn nhưng hiệu quả của nó mang lại làm hài lòng hầu hết những ai lựa chọn phương pháp này. Các chuyên gia và bác sỹ chuyên khoa niềng răng cũng khuyến khích bệnh nhân lựa chọn niềng răng mắc cài tự đóng để an toàn, tiện lợi cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng mắc cài tự đóng có hiệu quả gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.