Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những biểu hiện mọc răng khôn bạn nên biết

Răng khôn là gì? tẩy trắng răng sau sinh có ảnh hưởng gì không? Là chiếc răng cối thứ 3 hay còn gọi là răng số 8 (răng cấm), thường mọc cuối cùng của mỗi bên hàm. Răng khôn sẽ mọc từ khoảng 18 đến 24 tuổi, tuy nhiên không phải ai cũng mọc răng khôn.

Răng khôn là gì?
Mọc răng không gây đau đớn

Răng khôn là gì?

Răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng khi các răng và xương hàm đã phát triển hoàn thiện. Răng khôn chỉ mọc ở người trưởng thành, ở độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Thời gian mọc răng khôn ở mỗi người là không giống nhau, có người phải mất đến hơn 1 năm răng mới mọc hoàn thiện.

Một số trường hợp răng khôn mọc ngầm hay mọc lệch, vì vậy sẽ ảnh hưởng vấn đề răng miệng. Vì vậy, trong thời gian mọc răng khôn các bạn nên chú ý đến. Nhằm tìm được giải pháp khắc phục kịp thời để tránh hỏi ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe răng miệng.

Những biểu hiện mọc răng khôn bạn nên biết

Mọc răng khôn ẩn chứa nhiều mối nguy hại khác làm ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe. Những biểu hiện khi mọc răng khôn mà mọi người thường gặp như:

Gây đau nhức ê ẩm

Đau nhức là một trong những biểu hiện mà ai cũng thường gặp trong thời gian mọc răng khôn. Thời gian mọc răng khôn kéo dài, vì vậy các bạn nên chuẩn bị tâm lý trong thời gian mọc răng khôn.

Nướu sưng đỏ

Những trường hợp răng khôn mọc kẹt hay mọc ngầm, phần răng khôn trồi lên được nên khiến nướu sưng tấy. Nướu sẽ trở lại bình thường khi răng mọc bình thường và đúng thế.

Gây sốt vài ngày

Trong quá trình mọc răng khôn có thể gây sốt kéo dài 2 – 3 ngày. Vì vậy, mọi người có thể lấy đá lạnh chườm để giảm cơn sốt.

Việc há mở miệng trở nên khó khăn

Trong thời gian mọc răng khôn nếu răng mọc ngầm hay mọc lệch sẽ làm ảnh hưởng đến việc há mở miệng. Vì vậy, việc ăn uống hay vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng trở nên khó khăn hơn, không còn linh hoạt như lúc trước.

Những biểu hiện trên chỉ gặp phải đối với những trường hợp răng mọc lệch lạc hay răng mọc ngầm. Vì vậy, khi gặp phải trường hợp nên đến bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khác. Sau đó, có hướng khắc phục kịp thời. Thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng để khỏi ảnh hưởng đến các răng lân cận khác. Những trường hợp răng mọc đúng thế và đúng hướng không ảnh hưởng gì thì vẫn răng phát triển bình thường.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm hỗ trợ giải đáp băn khoăn: Răng khôn là gì? Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Những biểu hiện mọc răng khôn bạn nên biết Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.