Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh hô không mắc cài

Để khắc phục tình trạng răng hô, chúng ta thường nghĩ đến chỉnh nha – niềng răng. Đây là phương pháp nắn chỉnh răng đã có từ rất lâu, sử dụng các khí cụ nha khoa để tạo lực kéo và dịch chuyển răng về vị trí mới, giúp khuôn răng đều đặn và thẳng hàng, tái tạo lại khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Vậy, thực chất thì niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng chỉnh hô không mắc cài

Thông thường, nếu hô nặng thì Bác sĩ sẽ dùng phương pháp niềng răng mắc cài để chỉnh răng hô hàm trên. Vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội, hiệu quả cao và nhanh chóng khắc phục tình trạng răng hô, tốc độ dịch chuyển răng về đúng vị trí là nhanh chóng hơn nhiều so với các phương pháp khác. 


Nếu bạn muốn giấu các mắc cài vào bên trong hàm, không cho người khác biết thì có thể lựa chọn niềng răng hô mặt trong để nâng cao thẩm mỹ khi niềng.

Với trường hợp răng hàm trên hô nhẹ hoặc trung bình thì nên áp dụng phương pháp niềng răng không mắc Invisalign hoặc eCligner. Vì phương pháp này có khay niềng trong suốt, có thể tháo ra lắp vào, nhưng vẫn nắn chỉnh răng về đúng vị trí thẩm mỹ.

Lưu ý khi niểng răng invisalign

Một lưu ý niềng răng trong suốt Invisalign để đạt kết quả tốt là người niềng phải thường xuyên đeo khay niềng, trung bình 20-22h/ngày.  Niềng răng truyền thống, mắc cài và dây cung được gắn trực tiếp trên răng, lực siết răng diễn ra gần như liên tục. 


Trong khi đó, niềng răng Invisalign khách hàng có thể thoải mái tháo lắp khay niềng. Vì thế, răng có thể không di chuyển do khách hàng thường tháo bỏ hoặc quên mang khay niềng…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh hô không mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.