Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng bằng mắc cài có an toàn không?

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là phương pháp chỉnh nha được cải tiến từ niềng răng kim loại cổ điển. Kỹ thuật này thường được sử dụng để cải thiện các khuyết điểm thường gặp trên răng như tình trạng răng mọc không đều, lệch lạc, răng mọc thưa, hô móm… Bạn muốn tìm hiểu niềng răng khểnh giá bao nhiêu hãy tìm hiểu ngay. 

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là gì?

Mắc cài kim loại là một hình thức niềng răng truyền thống  giúp bạn cải thiện những vấn đề về bệnh răng miệng như: hàm hô, hàm móm, răng lệch, răng lộn xộn,…


Đây cũng chính là phương pháp niềng răng được thực hiện với chi phí thấp nhất hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề về thẩm mỹ và sự thoải mái khi vệ sinh, ăn uống đó chính là trở ngại của niềng răng mắc cài kim loại.

Niềng răng bằng mắc cài có an toàn không?

Mặc dù là phương pháp niềng răng truyền thống nhưng theo chia sẻ của các nha sỹ tại nha khoa phương pháp này là phương pháp niềng răng rất an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng.

Đặc biệt nó có thể áp dụng cho rất nhiều các trường hợp răng như: Răng bị hô, răng bị móm, răng bị lệch lồi ra thụt vào và sai khớp cắn,… mà chi phí lại vô cùng hợp lí.


Để được khám, tư vấn điều trị và biết chính xác niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy liên lạc ngay với nha khoa chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng bằng mắc cài có an toàn không? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.