Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khay nhựa là gì?

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai. Để điều trị thưa hô móm lệch lạc, người ta nghĩ ngay tới niềng răng – chỉnh nha, nhưng thật sự niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng khay nhựa là gì?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp niềng răng sử dụng hàng loạt khay trong suốt bằng nhựa đặc biệt được FDA công nhận, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và có thể dễ dàng tháo lắp.


Đặc biệt, bạn có thể tự tay tháo chúng trong những trường hợp cần thiết và đây chình là ưu điểm tuyệt vời nhất mà những phương pháp khác không làm được. Nhờ vậy, việc vệ sinh răng miệng và ăn uống của bạn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc đeo mắc cài niềng răng.

Về cơ chế điều chỉnh, niềng răng tháo lắp có phần khay di chuyển khác hơn so với những phương pháp thông thường. Từ đó, đem lại kết quả chỉnh nha hiệu quả nhất, đặc biệt một vài trường hợp thì phương pháp này còn mang lại kết quả nhanh và tốt hơn so với việc niềng răng mắc cài.

Trường hợp của bạn niềng răng thưa mất bao lâu?

Theo những miêu tả chi tiết và cụ thể của bạn, chúng tôi nhận thấy tình trạng răng miệng của bạn khá tốt, không bị bệnh lý, cao răng không có, ăn nhai bình thường, răng chắc khỏe, bạn lại chỉ mới 20 tuổi là độ tuổi tuy không sớm nhưng vẫn được xác định là khá lý tưởng cho niềng răng. Tất cả những điều kiện để một ca niềng răng đạt hiệu quả cao bạn đều đã đạt được.

Với những nền tảng rất tốt này, kết quả răng sát khít và đều đặn sẽ đạt được chỉ trong thời gian ngắn. Thông thường để đạt được hiệu quả, người niềng răng phải mất khoảng 2 năm. Với trường hợp của bạn có thể không đến 2 năm là có thể hoàn tất.


Công nghệ niềng răng hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị, cho phép tối ưu trong tất cả các thao tác, răng di chuyển nhanh và sớm về vị trí thẩm mỹ hơn. Kết quả niềng răng sẽ đạt được như mong muốn của bạn và theo đúng dự liệu của bác sỹ. Cả răng và xương sẽ ổn định, không bị đau, cũng không bị yếu đi sau điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng khay nhựa là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.