Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có lợi ích gì?

Ngày nay niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm đến biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về việc niềng răng invisalign giá bao nhiêu và những phương pháp niềng răng khác nhau để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Niềng răng có lợi ích gì?

Điều chỉnh  răng bị lệch về vị trí đúng. Bạn đã trưởng thành, bạn có răng mọc lệch nhưng không có nghĩa rằng răng của bạn sẽ bị khóa tại vị trí đó. Răng luôn có xu hướng di chuyển trong suốt cuộc đời của bạn. Niềng răng sẽ giúp bạn điều chỉnh răng về đúng vị trí.

Làm thẳng các răng chen chúc. Mắc cài có thể làm thẳng các răng bị xoay theo các hướng khác nhau và điều này sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp hơn.

Giúp cho sức khỏe răng miệng tốt hơn. Không có gì ngạc nhiên khi răng đều và thẳng tắp thì bạn sẽ dễ dàng chải răng và dùng chỉ nha khoa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn ít bị sâu răng và nướu khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, niềng răng có thể giúp bạn điều trị các vấn đề về khớp cắn, là nguyên nhân gây đau khớp thái dương hàm. Đôi khi bạn cần niềng răng để điều chỉnh vị trí răng trước khi làm cầu răng, chụp (mão) hoặc cấy ghép implant.

Niềng răng cho người lớn thế nào?

Ở người lớn tuổi khi bị răng hô, lệch lạc không chỉ mất tự tin khi giao tiếp mà còn gặp khó khăn khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Do đó, niềng răng cho người lớn không chỉ khắc phục tình trạng răng mọc sai lệch mà còn đem lại vẻ đẹp cho nụ cười và gương mặt, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng vì khi răng được sắp xếp đều đặn, chuẩn khớp cắn sẽ giúp việc ăn nhai tốt, tránh các vấn đề về đau mỏi khớp quai hàm, khớp thái dương. 

Răng thẳng đều cũng giúp việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng, giúp răng chắc khỏe lâu dài khi về già. Một nụ cười đẹp cũng giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp và thuận lợi hơn trong cuộc sống.


Hiện nay, với sự hỗ trợ của các khí cụ niềng răng tiên tiến như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, không mắc cài, mắc cài mặt lưỡi, các bác sĩ của Nha khoa có thể niềng răng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, đẹp, cân đối. Do đó, tùy theo nhu cầu và khả năng chi phí, khách hàng có thể chọn phương pháp phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng có lợi ích gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.