Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên bọc răng sứ cho răng cửa?

 Rất nhiều người chọn cách bọc răng sứ khi họ không sở hữu hàm răng thẳng đều, trắng sáng tự nhiên. Sử dụng phương pháp nha khoa nhằm vào mục đích vì sức khỏe và thẩm mỹ. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa, việc thực hiện bọc răng sứ trở nên dễ dàng với chi phí thấp hơn. Vậy răng sứ veneer có tốt không? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhanh điều này.

Có nên bọc răng sứ cho răng cửa?

Răng sứ Titan là răng sứ kim loại có cấu tạo phần sườn làm từ titan và phần sứ phủ ra bên ngoài. Loại răng sứ này có thể sử dụng để phục hồi răng trong các trường hợp răng bị vỡ mẻ, niềng răng có hôn được không răng sai lệch ở mức độ nhẹ, răng chữa tủy, răng nhiễm màu kháng sinh. Nếu so với răng sứ kim loại thường thì răng sứ titan có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

- Vật liệu titan không gây kích ứng, tính dẫn nhiệt thấp, tính tương thích cao, không gây kích ứng.

- Răng sứ titan rất phù hợp với người bị dị ứng với kim loại.

- Răng sứ titan chịu được lực tốt, bền chắc, tuổi thọ tương đối cao nếu chăm sóc đúng cách.

Tuy nhiên, loại răng sứ này lại có một số nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn có nên bọc răng sứ titan. Răng sứ tin tan có thân răng hơi đục, không trong như tự nhiên giống như răng toàn sứ, sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng thâm viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Răng cửa là chiếc răng đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng, chính vì vậy bạn nên sử dụng răng sứ toàn sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc lâu dài. 

Chế độ chăm sóc răng miệng

Trong thời gian đầu sau khi làm răng sứ, bạn cần chú ý đến vấn đề răng uống, vệ sinh răng miệng. Việc làm răng sứ sau bao lâu thì hết đau còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc răng của bạn. Nên tránh ăn đồ quá cứng, quá dai, ăn đồ nguội, tránh thực phẩm nóng lạnh khiến răng bị kích thích. Để giảm đau răng, bạn có thể dung thuốc giảm đau, chườm đá, tình trạng ê buốt không thuyên giảm thì nên đến ngay nha khoa thăm khám.

Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt sẽ được giảm bớt mức đọ khi bạn chọn nha khoa uy tín, chất lượng thực hiện. Hãy tìm hiểu kỹ thong tin về nha khoa trước khi đưa ra quyết định để phục hình răng an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Có nên bọc răng sứ cho răng cửa? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.