Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

Nếu bạn đang có ý định muốn thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám. Bạn nên cần biết, nắm rõ các bước tẩy trắng răng được thực hiện như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng chữa cười hở lợi.

Có nên tẩy trắng răng không?

Ai nên tiến hành tẩy trắng răng?

Phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:

- Khuyết điểm răng ngả vàng do men răng yếu.

- Thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê khiến răng bị vàng.

- Sử dụng nhiều thuốc kháng sinh trong thời gian răng phát triển cũng là một trong nguyên nhân khiến răng bị vàng.

- Hay những trường hợp mong muốn sở hữu được hàm răng trắng sáng, đẹp như ý muốn.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng là kỹ thuật lấy lại màu trắng sáng của răng bằng các hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa khử, phá hủy các nối đôi tạo màu trông răng làm bị ố vàng và ngả màu. Đây là kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng tại phòng nha.

Bước 1: Thông qua việc khách hàng trình bày nguyện vọng khắc phục tình trạng màu trên răng, bác sĩ kiểm tra, phân tích và tư vấn về dịch vụ tẩy trắng răng.

Bước 2: Thực hiện các thao tác kiểm tra sức khỏe thông qua các xét nghiệm để khẳng định khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng và gây tê nhằm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình tẩy trắng răng.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng theo kế hoạch. Tùy theo tình trạng của tình khách hàng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng với thao tác và kỹ thuật phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả thông qua so sánh màu răng hiện tại với ban đầu. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.

Ngoài ra trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng được bày bán tràn lan như miếng dán trắng răng, kem đánh răng làm trắng răng, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT 

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.