Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên bọc răng sứ hàm dưới trong trường hợp nào?

Khi chọn lựa phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ, hầu như tất cả mọi người sẽ tìm hiểu về ưu nhược điểm của bọc răng sứ. Đây là một hành động đúng đắn để đưa ra lựa chọn răng sứ có niềng được không và có nên lựa chọn cho bản thân.

Nên bọc răng sứ hàm dưới trong trường hợp nào? 

Bọc răng sứ hàm dưới có thể được áp dụng khi hàm răng dưới của bạn mọc lệch lạc, bị sâu hay bị nhiễm màu. 

- Răng hàm bị ăn mòn, lỗ sâu quá lớn trên mặt nhai sẽ khiến hàm răng mất thẩm mỹ và càng lâu tình trạng răng miệng càng xấu đi. 

- Răng bị sâu và đã từng trám nhưng miếng trám bong tróc, phần mô răng còn rất ít không đủ để tiếp tục trám, niềng răng có đắt không lúc này bạn cần tiến hành bọc răng sứ 

- Răng hàm đã lấy tủy nên bọc sứ để kéo dài tuổi thọ của răng và bảo tồn răng thật của mình 

- Răng bị mòn cổ răng khiến bạn ăn uống khó khăn và cũng như mất thẩm mỹ thì bọc răng sứ là phương pháp phù hợp, hiệu quả và an toàn. 

Bọc răng sứ hàm dưới thực hiện như thế nào? 

Bọc răng sứ hàm dưới là một thủ thuật nha khoa, nhằm khắc phục các khuyết điểm của răng như: gãy mẻ, răng thưa, mọc không đều nhau và không đều màu, màu bị thâm sạm… Qua đó, bọc răng sứ ra đời nhằm cho bạn một bộ răng chắc khỏe và đều màu, mang tính thẩm mỹ cao. Quy trình này được diễn ra theo các bước sau: 

- Bước 1: Trước tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, nếu phát hiện bệnh lý sẽ chỉ định điều trị bệnh trước khi bọc răng sứ hàm dưới. Dựa vào kết quả khám sẽ tư vấn phương pháp nên lựa chọn, loại răng sứ phù hợp, quy trình thực hiện. 

- Bước 2: Mài cùi răng và lấy dấu răng để chế tạo răng sứ. Kỹ thuật này cần được tính toán kỹ lưỡng để cùi răng không bị xâm lấn quá nhiều, gây nên đau nhức kéo dài. 

- Bước 3: Gắn thử răng sứ lên cùi răng, kiểm tra màu sắc, kích thước, hình dáng để tạo cảm giác hài hòa với toàn hàm. Sau khi đã lựa chọn được, người bệnh không còn cộm cấn, khó chịu sẽ gắn cố định mão sứ bằng gel nha khoa. 

- Bước 4: Kết thúc buổi bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cường độ lực, thời gian răng chịu lực và độ cân bằng chịu lực giữa các răng, đồng thời gắn bọc sứ cố định lên răng. Đới với trường hợp răng bị thưa cửa có thể đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy vào tình trạng răng của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nên bọc răng sứ hàm dưới trong trường hợp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.