Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng máng có đảm bảo an toàn?

Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp làm đẹp răng khá đơn giản và tiết kiệm chi phí, được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ngày nay, máng tẩy trắng răng được rao bán rất nhiều trên thị trường. Vậy tẩy trắng răng bằng máng có an toàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng bằng máng có đảm bảo an toàn? 1
Máng tẩy trắng răng tại nhà*

Tẩy trắng răng bằng máng có đảm bảo an toàn?


Vì muốn tiết kiệm chi phí và không muốn phải mất thời gian đến nha khoa, nhiều người đã lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng máng. Phương pháp này được áp dụng rất hiệu quả trong các trường hợp răng ố vàng và xỉn màu. Nếu sử dụng máng tẩy trắng răng đúng cách trong khoảng thời gian từ 2 – 3h/ngày, thực hiện đều đặn, theo đúng sự chỉ định của bác sĩ sẽ cho hiệu quả cao. 

Tuy nhiên, nếu sử dụng máng tẩy trắng không đạt tiêu chuẩn, không có nguồn gốc xuất sứ, không được bác sĩ hướng dẫn thì sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp sử dụng máng tẩy trắng sai cách gây ra tình trạng tụt lợi, răng ê buốt, chết tủy, men răng bị bào mòn, làm tổn thương nướu.

Tẩy trắng răng bằng máng có đảm bảo an toàn? 2
Tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa uy tín*

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máng tẩy trắng tại nhà đúng cách, máng tẩy trắng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Lưu ý khi sử dụng máng tẩy trắng


Để máng tẩy trắng răng phát huy được hiệu quả cũng như để nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng tự nhiên, bạn cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây.

- Không nên mua máng tẩy trắng tại những cơ sở không uy tín, không rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ. Kích cỡ hàm của mỗi người là khác nhau, nếu bạn đeo máng tẩy trắng không phù hợp, khuôn hàm có thể bị biến dạng.

- Thuốc tẩy trắng khi cho lên máng phải đạt đúng liều lượng, tránh tình trạng thuốc tràn ra ngoài gây kích ứng và làm hại đến mô mềm, khiến nướu bị tổn thương.

- Đeo máng tẩy tráng đủ thời gian quy định để đạt hiệu quả cao nhất, không đeo quá nhiều cũng không quá ít. Đeo quá ít sẽ không có tác dụng, đeo quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ không mong muốn.

- Trước và sau khi sử dụng máng tẩy trắng cần thực hiện vệ sinh máng, tránh vi khuẩn tích tụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Như vậy, tẩy trắng răng bằng máng chỉ đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn khi bạn thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có được hàm răng trắng sáng như mong muốn.
Tẩy trắng răng bằng máng có đảm bảo an toàn? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.