Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép implant để phục hồi hàm răng

Trồng răng Implant có đau không luôn là một trong số những mối quan tâm đối với những bệnh nhân có kế hoạch cấy implant răng. Sự lo lắng này dễ hiểu vì quá trình tiến hành cấy ghép răng implant tương đối phức tạp so với những dịch vụ khác. Những băn khoăn này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cấu tạo của răng Implant nha khoa

Cấu tạo của một chiếc răng Implant nha khoa bao gồm 3 bộ phận chính trụ Implant, Abutment và răng sứ.

Trụ Implant: Được làm từ chất liệu Titaum trên bề mặt là các vòng xoắn liên tục xuôi chiều. các vòng xoắn ốc này sẽ giúp tăng khả năng tích hợp cho các tế bào xương với bề mặt trụ Implant này nhanh nhất và chắc chắn nhất. Trụ implant được đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân và thay thế chức năng của chân răng và làm giá đỡ để gắn răng sứ lên trên.

Bạn có thể quan tâm phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu

Abutment: Là hình trụ rồng có hai đầu, đầu dưới được thiết kế khít sát với miệng của Implant, đầu trên là lỗ vào của vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant, có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

Răng sứ: Răng sứ được gắn lên trên thay thế chức năng nhai cắn cho răng thật. Đồng thời đảm bảo chức năng thẫm mỹ nụ cười. Răng sứ có nhiều loại để bạn lựa chọn.

Cấy ghép implant để phục hồi hàm răng

Hiện nay, trong số các phương pháp nha khoa trồng răng giả cố định, cấy ghép Implant là một phương pháp nha khoa tân tiến nhất theo , mang lại hiệu quả cao. Implant nha khoa ra đời là một bước tiến mới và tốt nhất trong ngành nha khoa, khắc phục hầu hết các nhược điểm của các phương pháp trồng răng giả cố định trước đây. Cấy ghép Implant sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cho người bệnh về mặt thẩm mỹ hình dáng và chức năng ăn nhai tốt, thậm chí bền chắc lâu dài hơn răng thật. Cấy ghép Implant nha khoa giúp bạn tự tin hơn với hàm răng chắc khỏe, trắng bóng và nụ cười tỏa sáng.

Cấy ghép Implant nha khoa ở đâu ?

Cấy ghép Implant nha khoa là một phương pháp nha khoa đòi hỏi cao ở mặt kỹ thuật, do đó để đảm bảo an toàn cũng như duy trì hiệu quả lâu dài sau khi cấy ghép, bạn nên được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín bởi nó đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cũng như tay nghề của Bs rất cao. Cơ sở nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải đáp ứng những yêu cầu về y tế như:

– Có giấy phép hành nghề cấy ghép Implant

– Có đội ngũ BS tay nghề cao

– Có trang thiết bị hiện đại

Trong số rất nhiều các trung tâm nha khoa hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Trung tâm có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật cấy ghép Implant thẫm mỹ. Cùng với những trang thiết bị hiện đại, cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng.

Tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín để cấy ghép Implant là một việc làm quan trọng. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin qua người thân, bạn bè hoặc trực tiếp đến nha khoa uy tín của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Cấy ghép implant để phục hồi hàm răng Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.