Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng khi mang thai có tốt không?

Khi mang thai, phụ nữ thường có nguy cơ mắc các bệnh răng miệng cao hơn những người khác. Và cũng vì một số lý do mà màu răng thường hay bị xỉn, ố vàng kém thẩm mỹ. Vậy tẩy trắng răng khi mang thai có được không? Chúng ta hãy cùng nghe lời khuyên từ các nha sỹ qua bài viết sau đây.

Khi mang thai có tẩy trắng răng được không? Cho tới ngày nay, vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng mình những tác hại của việc tẩy trắng răng đến sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, cũng không có cơ sở để khẳng định sự an toàn của việc tẩy trắng răng trong thời kỳ này.


Vì vậy, theo lời khuyên từ các nha sỹ, để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho mẹ và các con yêu, khi đang trong thời gian mang thai, bạn không nên tẩy trắng răng. Mà hãy đợi khi sinh xong, đã chấm dứt việc cho con bú thì mới nên tẩy trắng răng.

Với cơ thể người phụ nữ trong quá trình mang thai cần cung cấp lượng canxi cần thiết cho cả sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt khi thai nhi đã được 25 tuần tuổi, khi hệ xương đã bắt đầu hình thành. Vì vậy, trong thời gian này, các bà mẹ thường thiếu hụt lượng canxi cần thiết, dẫn đến nguy cơ mắc bệnh răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, răng ố vàng…

Tẩy trắng răng khi mang thai có tốt không?

Với những mẹ thường mắc bệnh răng miệng trong thời gian mang thai có thể dẫn đến nguy cơ sinh non, hay bé sinh ra có hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch không tốt…Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn toàn diện cho mẹ và bé, bạn cần đảm bảo thực hiện tốt việc vệ sinh răng miệng hàng ngày, thường xuyên đi thăm khám nha khoa định kỳ để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời các vấn đề răng miệng, chứ không nên thực hiện tẩy trắng răng.

Bên cạnh đó, các bà mẹ nên lựa chọn những loại thực phẩm như dây tây, táo, cam … vừa có thể bổ sung vitamin cho cơ thể, vừa có thể giúp làm sạch răng, tẩy trắng răng tự nhiên mà không ảnh hưởng tới thai nhi.
Đặc biệt, trong quá trình mang thai, bạn tuyệt đối không được tự ý sử dụng các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Vì chất lượng của chúng thường chưa được kiểm chứng, có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và các con yêu.

Trước khi quyết định thực hiện tẩy trắng răng khi mang thai, hay bất kỳ dịch vụ nha khoa nào, bạn nên đến Nha Khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn những phương pháp phù hợp, an toàn nhất. Tránh tùy tiện thực hiện những phương pháp không khoa học làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và bé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Tẩy trắng răng khi mang thai có tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.