Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng hiện nay rất phổ biến

Răng bạn đang gặp khuyết điểm nhìn không được thẩm mỹ và đang muốn thực hiện niềng răng nhưng vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giải pháp thích hợp? Thực tế hiện nay để sở hữu một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh như hiện nay thì không gì là không thể. Các phương pháp niềng răng hiện nay gồm những gì? niềng răng trong suốt có tốt không? Nha khoa Đăng Lưu xin được giới thiệu đến quý bệnh nhân các loại niềng răng đang được sử dụng phổ biến, để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như bản thân nên đưa ra lựa chọn chọn thích hợp và an toàn.

Niềng răng hiện nay rất phổ biến
Niềng răng hiện nay rất phổ biến

Niềng răng hiện nay rất phổ biến


Những trường hợp cần phải niềng răng: Răng mọc chen chúc, răng hô, răng móm, Cắn sâu, cắn hở, cắn chéo…. Những trường hợp trên đều là nguyên nhân gây ra một số bệnh răng miệng và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác.

Vì vậy, niềng răng là một giải pháp nha khoa thiết thực giúp bạn khắc phục được những tình trạng trên. Niềng răng là  nhất giúp điều chỉnh răng mọc lệch lạc về đúng vị trí một cách hiệu quả, an toàn. Bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng các mắc cài, những mắc cài này gắn trên răng, được nối với nhau bởi dây cung để tạo ra lực kéo cho răng nhằm xoay chuyển răng về đúng vị trí.

Hiện nay, niềng răng chia làm hai loại lớn như sau: Niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó niềng răng gắn mắc cài bao gồm: niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong. Niềng răng không mắc cài bao gồm: Niềng răng Invisalign  và niềng răng Clear Alginer.

Chăm sóc răng sau khi niềng răng như thế nào?

Vấn đề chăm sóc răng miệng trong giai đoạn niềng răng là vô cùng quan trọng vì có ảnh hưởng đến kết quả sau này. Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ, nên sử dụng bàn chải chuyên dụng cho chỉnh nha để làm sạch các mắc cài và kẽ răng, sử dụng các loại nước súc miệng để đảm bảo vệ sinh răng miệng trong suốt quá trình niềng răng.

Tìm hiểu địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng

Với sự xuất hiện của nhiều trung tâm nha khoa như hiện nay, khách hàng cần phải cẩn trọng lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Giới thiệu với bạn nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ được sự tin tưởng cao của khách hàng. Tại nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được trực tiếp Bác sĩ-Thạc sĩ Nguyễn Quang Tiến, chuyên gia về niềng răng chỉnh nha, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể nên rất yên tâm nhé.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Phương pháp niềng răng hiện nay rất phổ biến Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 23 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.