Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng implant có đắt không?

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về cấy ghép Implant ? Bạn muốn biết Trồng răng implant cho những trường hợp nào ? nâng mũi đau không ? và trồng răng Implant giá bao nhiêu ? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ thêm thông tin về vấn đề này nhé.

Trồng răng implant cho những trường hợp nào ?

Trồng răng implant là một phát minh mới của ngành nha khoa giúp cho việc trồng răng sứ thêm chắc và thẩm mỹ hơn. Cắm ghép Implant được chỉ định cho những trường hợp sau:

Mất 1 răng hoặc mất răng xen kẽ: Ngay tại vị trí răng bị mất, BS sẽ cấy ghép trụ Implant thay thế vào.

Mất 2 răng cạnh nhau: trong trường hợp này, BS sẽ làm 1 trụ Implant sau đó cắm hai răng sứ rời nhau trên Implant. Việc sử dụng 1 trụ cho 2 răng kề nhau sẽ tiết kiệm được một phần chi phí nhưng việc đảm bảo sức nhai sẽ không bằng phương pháp cắm Implant cho từng chiếc răng.

Mất nhiều răng cạnh nhau: Khi bị mất nhiều răng cạnh nhau, BS sẽ tính toán sao cho có thể cắm số trụ implant ít nhất để tiết kiệm chi phí, hạn chế cồng kềnh mà vẫn đảm bảo sức nhai

Mất toàn bộ răng :Trong trường hợp mất toàn bộ răng có thể thực hiện theo hai cách sau:

Trồng răng implant có đắt không?

Cấy ghép Implant rồi làm răng gắn cố định. Bạn sẽ cấy ghép từ 6-10 implant rồi làm cầu răng sứ bên trên Implant.

Cấy ghép Implant rồi làm hàm tháo lắp lên trên. Với phương pháp này sẽ giúp hàm tháo lắp bền chắc hơn so với làm hàm tháo lắp không có Implant.

Trồng răng implant có đắt không?

Bạn không cần phải quá lo lắng về mức chi phí thực hiện cấy ghép Implant. Chi phí cấy ghép Implant tại Việt Nam hiện nay tuy là cao hơn các phương pháp khác nhưng cũng đã được các BS tính toán khá phù hợp. Tùy vào mỗi trường hợp khác nhau mà sẽ có mức chi phí trồng răng implant khác nhau, vì vậy bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để Bs tư vấn thêm cho bạn về trường hợp răng của bạn và mức chi phí phù hợp. Bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện và đạt được vẻ đẹp như mong đợi.

Những chia sẻ của chúng tôi ở trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về Trồng răng implant cho những trường hợp nào ? cũng như an tâm hơn về mức chi phí thực hiện cấy ghép Implant nha khoa. Để khắc phục tình răng răng của bạn một cách tốt nhất, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trồng răng implant có đắt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.